fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บิณฑ์ควงเอกพันนำทีมร่วมกตัญญูช่วยน้ำท่วมนราฯ

Featured Image
‘บิณฑ์-เอกพัน บรรลือฤทธิ์’ นำทีม ช่วยเหลือชาวนราธิวาส ขณะ13 อำเภอ เดือดร้อนหนักสุดในรอบ 50 ปี

 

 

 

สถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ จ.นราธิวาส ยังคงวิกฤต เนื่องจากมวลน้ำไหลทะลักเข้าท่วมถนนสายหลักที่จะมุ่งสู่เขตอำเภอต่างๆ อย่างรวดเร็วในช่วงคืนที่ผ่านมา ทางด้าน นายเฉลิมชัย ตรีนรินทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 17 ลงพื้นที่ในช่วงดึก เพื่อติดตามสถานการณ์ในพื้นที่ตำบลมูโนะ อำเภอสุไหงโก-ลก หลังระดับน้ำเพิ่มขึ้นสูงกว่าตลิ่ง 0.56 เมตร และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยระดมเจ้าหน้าที่ร่วมกับผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้าน ต.มูโนะ อ.สุไหงโก-ลก ร่วมกันนำกระสอบทรายมาปิดสะพานทั้ง 2 ฝั่งของพื้นที่บ้านมูโนะ เป็นการเพิ่มความสูงและเสริมความแข็งแรงในการรองรับมวลน้ำในพื้นที่เพิ่มเติมจากเดิมที่มีการวาง Big Bag เพื่อเสริมความเเข็งแรงให้กับแนวพนังกั้นน้ำ ความยาว 1,232 เมตร ที่ยังไม่ได้ก่อสร้าง รวมทั้งติดตั้งเครื่องสูบน้ำ 13 แห่ง ในจุดสำคัญที่น้ำท่วมขังหนัก

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ได้เกิดเหตุการณ์ดินสไลด์ทับบ้านลงคลอง ที่บ้านกานั๊วะ ต.กาลิซา อ.ระแงะ? ทำให้มีผู้สูญหาย? จำนวน 2 คน ขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม รวมทั้งที่ ต.ลาโละ อ.รือเสาะ ฝายกั้นน้ำโครงการพระราชดำริเสียหาย โดยน้ำได้พัดคอสะพานขาดและบ้านเรือนชาวบ้านโดนน้ำพัดไปกับน้ำทั้งหลัง 1 หลัง

 

 

ล่าสุด “มูลนิธิร่วมกตัญญู นำโดย ‘บิณฑ์’ และ ‘เอกพัน’ บรรลือฤทธิ์ พร้อมทีมตอบโต้ภัยพิบัติ,สิ่งของบรรเทาทุกข์ อุปกรณ์กู้ภัย ,เรือกู้ภัย ออกเดินทางลงพื้นที่ประสบอุทกภัยที่ จ.นราธิวาส เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยอย่างเร่งด่วน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube