fbpx
Home
|
ภูมิภาค

มือปืนอุกอาจประกบยิงผู้ช่วยนักข่าวพัทยาสาหัส

Featured Image

 

 

 

 

มือปืนอุกอาจ ประกบยิงผู้ช่วยนักข่าวเมืองพัทยาแต่เช้าตรู่ บาดเจ็บสาหัส เร่งหาตัวคนร้าย

 

 

 

 

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 13 ธันวาคม 2566 ร.ต.อ.ดอกรัก สายโรจน์ รอง สว.สส.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธปืนยิง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในซอยสายสามตัดเพชรตระกูล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ก่อนพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯรีบนำกำลังไปตรวจสอบ

 

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็ก สีแดง หมายเลขทะเบียนชลบุรี ล้มอยู่กลางถนน ข้างกันยังพบร่างนายณัฐภัทร อายุ 28 ปี ผู้ช่วยผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา มีบาดแผลที่โหนกแก้มซ้าย มีเลือดไหลอาบใบหน้า เจัาหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ภายหลังทีมแพทย์เอ็กซ์เรย์ พบลูกกระสุนลูกปลายฝังอยู่ในเบ้าตา และในหัวสมอง กว่า 40 นัด

 

 

 

สอบถามนายโอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี เพื่อนคนเจ็บ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ได้นั่งดื่มอยู่ที่ร้านหมูกระทะห่างที่เกิดเหตุ ไม่ถึงหนึ่งกิโลเมตร มีรถยนต์เก๋งสีแดงเลี้ยวเข้าร้านหมูกระทะ ขณะเดียวกันรถจยย.ที่ขี่ตามหลังมาบีบแตรใส่รถยนต์ แต่ทุกคนก็ไม่ได้สนใจ ก่อนเพื่อนคนเจ็บจะขี่จยย.กลับบ้าน เพื่อส่งลูกไปโรงเรียน ไม่นานตนเองก็ขับตามออกมา เห็นรถจยย.เพื่อนล้มคว่ำอยู่ คิดว่าเพื่อนประสบอุบัติเหตุ จึงหยุดดูก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯมาช่วยเหลือ

 

 

 

 

ด้านชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงเล่าว่า ตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้าย หม้อแปลงระเบิด เมื่อออกมาดูก็เห็นว่ามีรถล้ม มีคนเจ็บนอนอยู่กับพื้น แต่ไม่เห็นเหตุการณ์อะไร เบื้องต้นพ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รองผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา รีบนำกำลังลงพื้นที่หาเบาะแสพยานแวดล้อม ในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในบริเวณที่เกิดเหตุและตลอดเส้นทางการก่อเหตุและ หลบหนี ส่วนสาเหตุการถูกประกบยิงนั้น ตั้งไว้ในเรื่องของการทำข่าว และปัญหาส่วนตัว รวมถึงการก่อเหตุผิดตัวด้วย

 

 

 

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเช้า ที่มีประชาชนกำลังเดินทางไปส่งนักเรียน ซึ่งเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ในขณะที่เข้าหน้าที่จะติดตามตัวมือปืนมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุดต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube