fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ออนทัวร์ควงขุนพล ปชป. ยกทีมขึ้นเหนือ

Featured Image
“จุรินทร์” ออนทัวร์ เย็นนี้ ควงขุนพล ปชป. ยกทีมขึ้นเหนือ เตรียมจัดทัพรับศึกเลือกตั้ง

 

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ในวันนี้ (4 มิ.ย) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายนราพัฒน์ แก้วทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคเหนือ เดินทางไปยังจังหวัดพิษณุโลก ระหว่างวันที่ 4 – 5 มิ.ย. นี้

 

โดย “จุรินทร์ ออนทัวร์” พิษณุโลก ครั้งนี้ มีกิจกรรมที่สำคัญ คือการร่วมกิจกรรมสัมมนาแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ภาคเหนือตอนล่าง พบปะแกนนำ พร้อมกับเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ในจังหวัดภาคเหนือ

 

ทั้งนี้ พรรคมีการเตรียมความพร้อมไว้ในทุกภาคส่วนสำหรับการเลือกตั้ง ทั้งในส่วนของการเตรียมตัวผู้สมัคร การจัดเตรียมนโยบายที่มีความสอดคล้องกับความต้องการของประชาชนทุกกลุ่ม โดยมั่นใจว่า จากผลงานที่ทำมาโดยตลอดจะทำให้ได้รับการตอบรับมากขึ้นอย่างแน่นอน” นางดรุณวรรณ กล่าว

 

ภายใต้ภารกิจ “จุรินทร์ ออนทัวร์” นายจุรินทร์ ยังมีภารกิจการประชุมคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชนด้านการพาณิชย์ (กรอ.พาณิชย์) ภาคเหนือร่วมด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube