fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แรงงานกัมพูชากราดยิงขู่อริข้างสนามบอล

Featured Image
แรงงานกัมพูชาก่อเหตุกราดยิงขู่อริข้างสนามบอล ในพื้นที่จ.ปทุมธานี ปชช.หนีตายจ้าละหวั่น

 

 

 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10ธ.ค.66 ร.ต.ท.เอกอมร สีสัน ร้อยเวรสอบสวนสภ. คูคตได้รับแจ้งเหตุยิงกันภายในสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ในตำบลลำสามแก้ว อำเภอลำลูกกาจังหวัดปทุมธานี ได้แจ้งพ.ต.อ.กานตภณ วรรณา ผกก.สภ.คูคต และไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ. คูคตและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งพิสูจน์หลักฐาน 1

 

 

 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณด้านนอกสนามซึ่งนำเก้าอี้มาวางไว้ให้นั่งชมฟุตบอลและรับประทานอาหารโดยไม่มีคนเจ็บจะพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ที่พื้นจำนวน 4 ปลอก และหลังคาของสนามทะลุพร้อมทั้งคานเหล็กถูกยิงได้รับความเสียหายด้วย

 

 

 

จากการสอบถามนายปรเมศวร์ อายุ 19 ปี คนเห็นเหตุการณ์บอกว่าวันนี้เป็นการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างแรงงานกัมพูชาที่ทำงานอยู่ที่ตลาดไทและตลาดสี่มุมเมืองส่วนผู้ก่อเหตุนั้นไม่ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้แต่ก็เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน

 

 

 

 

ซึ่งตนเองมาดูเพื่อนแข่งขันผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาแล้วก็วิ่งเข้ามาโดยยิงปืนขึ้นฟ้าตนเองได้ยินจำนวน 3 นัดและไปยิงอยู่ข้างนอกบริเวณถนนข้างสนามฟุตบอลอีก 1 นัดแต่ก็โชคดีที่ผู้ก่อเหตุไม่ได้ยิงใส่คนที่มาดูฟุตบอลซึ่งมีเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

ด้านร.ต.ท.เอกอมร สีสัน ร้อยเวรสอบสวนสภ.คูคต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบว่าปลอกกระสุนเป็นขนาด 9 มม. ซึ่งได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ถูกหลักฐานเก็บปลอกกระสุนปืนไปตรวจสอบส่วนผู้ก่อเหตุนั้นศาลเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คูคตกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube