fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ศรีสะเกษพบศพชายถูกแทงคอดับข้างอ่างเก็บน้ำ

Featured Image
ศรีสะเกษ พบศพชายถูกแทงคอเสียชีวิตข้างอ่างเก็บน้ำห้วยแฮด ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุ

 

 

 

 

 

ร.ต.อ.เอก แซงเพชร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุ พบศพคนเสียชีวิตที่บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยแฮด ระหว่างบ้านนา – บ้านโพธิ์ ต.ซำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ หลังได้รับแจ้งเหตุ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานชมรมกู้ชีพกู้ภัย ภาพข่าวศรีสะเกษ แล้วรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ

 

 

 

อยู่บริเวณริมอ่างเก็บน้ำห้วยแฮด มีประชาชนในพื้นที่จำนวนมากมามุงดูเหตุการณ์ พบศพชาย 1 ราย สวมกางเกงขาสั้นสีกรมท่า เสื้อยืดแขนสั้นสีเลือดหมู จากการตรวจสอบสภาพศพ พบมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม บริเวณต้นคอด้านซ้ายเป็นแผลลึก และบาดแผลถูกแทงตามหน้าอก และแผ่นหลัง ไม่ต่ำกว่า 5 แผล ทราบชื่อภายหลัง คือ นายสถาพร จินคำพะเนาว์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ที่ 15 ต.โพนข่า อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

 

 

 

ต่อมา พ.ต.อ.ฉัตรพัฒน์ แก้วจันดี รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาข้อมูลพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ โดยในเบื้องต้น ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในเส้นทางระหว่าง ต.โพนข่า มายังจุดที่เกิดเหตุ เนื่องจากเป็นเส้นทางที่มีความเชื่อมโยงกันว่าผู้เสียชีวิต จะถูกฆ่ามาตั้งแต่จุดอื่น

 

 

 

แล้วนำศพมาทิ้งที่จุดนี้หรือไม่ หรือมีการมาก่อเหตุที่จุดนี้ แต่จากการตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยของการต่อสู่แต่อย่างใด พบหลักฐานเพิ่มเติมคือ สร้อยพระ ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นของผู้ก่อเหตุหรือไม่ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างหามูลเหตุของการเกิดเหตุฆาตกรรมในครั้งนี้ว่าจะเกิดจากการชิงทรัพย์ หรือเรื่องส่วนตัว และเร่งหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube