fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ถนนอันตรายเกิดอุบัติเหตุจยย.ลื่นล้มบ่อยครั้ง

Featured Image
ทุกข์ชาวบ้าน ถนนคอนกรีตอันตราย เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ลื่นล้มบ่อยครั้ง หลังมีน้ำไหลซึมตลอดเวลา ส่งผลให้มีตะไคร่น้ำจับทำถนนลื่น

 

 

 

 

สภาพของถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายบ้านช่องโค หมู่ที่ 3 ตำบลรังกาใหญ่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีน้ำไหลซึมผ่านถนนอยู่ตลอดเวลา จนถนนคอนกรีตกลายเป็นตะไคร่น้ำเกาะ พื้นผิวถนน ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขับผ่านไปมา ลื่นล้มได้รับบาดเจ็บหลายราย
โดยนายวรวุฒิ ปุ๊กหมื่นไวย อายุ 61 ปี ชาวบ้านตำบลรังกาใหญ่ อำเภอพิมาย บอกว่า ถนนคอนกรีตเสริมเหล็กเส้นนี้ อยู่ในความดูแลรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา มีระยะทางยาวประมาณ 3 กิโลเมตร

 

 

 

ซึ่งในปัจจุบันนี้ มีน้ำไหลซึมมาจากที่ราบสูง ผ่านถนนคอนกรีตทุกวัน ทำให้ถนนเส้นทางนี้ มีตะไคร่น้ำเกาะ เป็นสีเขียว โดยรถจักรยานยนต์ที่วิ่งผ่านเส้นทางนี้ เกือบทุกคันมักจะเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มจากตะไคร่น้ำ เนื่องจากสองฝั่งถนน ไม่มีร่องระบายน้ำ จึงทำให้น้ำที่ไหลมาจากที่สูง และน้ำที่ซึมมาจากใต้ดิน ช่วงที่ฝนตก ได้ไหลผ่านถนนคอนกรีตทุกวัน ทุกเดือน เป็นอย่างนี้มานานหลายปีแล้ว ทำให้ชาวบ้านที่ใช้รถสัญจรผ่านไปมาบริเวณถนนในเส้นทางดังกล่าวได้รับความเดือดร้อนหนัก

 

 

 

โดยนางสมจิตร มหาคุ้ม อายุ 50 ปี ชาวบ้านตำบลนิคม ผู้ที่ใช้รถจักรยานยนต์ผ่านเส้นทางนี้ทุกวัน บอกว่า ตนเองได้รับความเดือดร้อนมาก เพราะถนนมีน้ำไหลซึมผ่านถนนอยู่ตลอดเวลา ทำให้รถลื่นล้มเกือบทุกวัน เป็นระยะทางยาว กว่า 3 กิโลเมตร จึงวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยขุดทางระบายน้ำ ริมถนน เพื่อแก้ไขไม่ให้น้ำไหลซึมผ่านถนน ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบริเวณเส้นทางดังกล่าวด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube