fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ซนจนได้เรื่อง!น้องหมาหัวติดตะข้องใส่ปลา

Featured Image
ซนจนได้เรื่อง! น้องหมา วัย 4 เดือน ซุกซนหัวติดตะข้องใส่ปลา เจ้าของเจอถึงกับขำลั่น

วันนี้ 22 ก.ย. 64 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าของสุนัข ได้ถ่ายคลิปน้องหมาเพศเมีย หัวติดตะข้องใส่ปลา วิ่งไปมาภายในบ้านเจ้าของเห็นแล้วตกใจจึงช่วยกันแกะหัวน้องหมาออกจากตะข้องใส่ปลาด้วยความปลอดภัย

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านนาคบัลลังก์ บ้านหนองอนามัย ม.1 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบน้องหมาเพศเมียสีน้ำตาลอายุ 4 เดือนเป็นพันธุ์ลาบาดอ จากการสอบถามเจ้าของบ้านคุณมาลัย เจ้าของสุนัขตัวดังกล่าว

ซนจนได้เรื่อง!

โดยคุณมาลัย กล่าวว่าเย็นวานนี้ขณะที่อยู่ในบ้านตามปกติอยู่ๆ ได้ยินเสียงนักร้องและวิ่งไปมาอยู่บริเวณหน้าบ้านจึงพากันออกมาดู ภาพที่เห็นเป็นน้องหมาชื่อน้ำตาลกำลังใส่หัววิ่งไปมาอยู่ภายในบ้านทุกคนอดขำไม่ได้เมื่อเห็นหัวน้องหมาเข้าไปติดตะข้องใส่ปลาไม่รู้ว่าเข้าไปได้อย่างไร จึงช่วยกันจับเจ้าน้ำตาลช่วยกันใช้มีดตัดปากตะข้องออกจากหัวเจ้าน้ำตาล โดยใช้เวลาใช้มีดตัดปากตะข้องออกจากหัวเจ้าน้ำตาล 5 นาที จึงสำเร็จเจ้าน้ำตาลและเจ้ายูกิเป็นพี่น้องกันซึ่งได้นำมาเลี้ยงไว้ตอนนี้มีอายุ 4 เดือน กำลังอยู่ในวัยที่กำลังซนสาเหตุที่หัวติดตะข้องใส่ปลาน่าจะเกิดจากความซนเอาหัวมุดเข้าไปในตะข้องแล้วออกไม่ได้จึงวิ่งออกมาหน้าบ้านให้เจ้าของช่วยเอาออกได้เป็นผลสำเร็จ

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube