fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบคนร้ายฆ่าโหดแทงคอแฟนสาว 18 แผล

Featured Image
รวบคนร้ายฆ่าโหดแทงคอแฟนสาว 18 แผล ทิ้งศพในทุ่งนาที่อำนาจเจริญ หนีมากบดานในพื้นที่พังงา

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8 พล.ต.ต.ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ ผบก.ภ.จว.พังงา พล.ต.ต.สถาพร เอมโอษฐ์ ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ พ.ต.อ.วรพงศ์ พรหมอินทร์ ผกก.สภ.ท้ายเหมือง พ.ต.อ.สุทธกาญจน์ ฟักทอง ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป.

 

 

นำโดย พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ มีมุสิก สว.กก.5 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.พังงา นำโดย พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จว.พังงา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อำนาจเจริญ และสืบสวนสภ.ท้ายเหมือง ร่วมกันวางแผนบุกเข้าจับกุมตัวนายอนุสรณ์ อายุ 28 ปี ชาว ต.หนองกอมเกาะ อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย ตามหมายจับ ศาลจังหวัดอำนาจเจริญ ที่ 77/2566 ลงวันที่ 14 กรกฎาคม 2566

 

 

ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่น” โดยได้ก่อเหตุแทงฆ่าโหดนส.ขวัญใจ (สงวนนามสกุล) แฟนสาว ด้วยการใช้มีดแทงคอถึง 18 แผล ทิ้งศพในทุ่งนาใกล้กับวิทยาลัยเทคนิคอำนาจเจริญ บ้านโคกสวาท ม.9 ต.นาผือ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในขณะที่ผู้ต้องหากำลังเดินอยู่ในซอยตลิ่งชัน หมูที่ 1 ต.บางทอง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ซึ่งทางผู้ต้องหาให้การว่าได้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริงก่อนจะหลบหนีมากบดานในจังหวัดพังงา

 

เบื้องต้นทางชุดสืบสวนได้รับรายงานว่านายอนุสรณ์ ผู้ต้องหา ได้หลบหนีมาอยูในพื้นที่ หมูที่ 1 ต.บางทอง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเพื่อวางแผนเข้าจับกุม ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบและวางกำลังบริเวณริมถนนภายในซอยตลิ่งชัน จนกระทั่งพบชายมีตำหนิรูปพรรณตรงกับ บุคคลตามหมายจับข้างต้น ปรากฏตัวอยู่ที่บริเวณริมถนนในซอยดังกล่าว

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เข้าแสดงตัวและได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้น จนทราบว่าคือ นายอนุสรณ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าวข้างต้นจริง โดยในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยรับว่าก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับแฟนสาวในเรื่องหึงหวง และได้ใช้มีดปอกผลไม้แทงจำนวนหลายครั้งจนเสียชีวิตก่อนจะหลบหนีมาที่จังหวัดพังงา จึงทำการควบคุมตัวมาจัดทำบันทึกการจับกุมที่สภ.ท้ายเหมือง เพื่อนำตัวส่ง พนักงานสอบสวนสภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube