fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 10 ส.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 10 ส.ค.65_ไส้ใน

ปิดตำนาน 19 ปี วีออส

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ประกาศยุติสายพานการผลิตรถยนต์ โตโยต้า วีออส ในประเทศไทย นับเป็นการปิดตำนาน 19 ปี รถยนต์รุ่นยอดนิยมที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2546 โดยเป็นหนึ่งในแผนการตลาดรถยนต์ในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดเล็ก 4 ประตู หลังจากนี้จะมีเพียงรุ่นโตโยต้า ยาริส เอทีฟ รุ่นใหม่เท่านั้น

 

‘หม่ำ จ๊กมก’ เจอบูลลี่หลังทำศัลยกรรม

          ตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ตัดสินใจศัลยกรรมตา 2 ชั้น แก้ปัญหาหนังตาตกทำให้หน้าตาเปลี่ยนไปจนถูกกระแสออนไลน์วิจารณ์หนัก ล่าสุด เอ็ม บุษราคัม ลูกสาว ได้ออกมาตอบโต้โดยเผยสาเหตุที่ต้องเข้าผ่าตัดไม่ได้ต้องการเสริมหล่อ แต่เพราะเกิดปัญหาขนตาทิ่มนานกว่า 5 ปี หนังตาบดบังทัศนียภาพจนมองไม่เห็นอะไร วอนอย่าตอกย้ำให้คิดว่าไม่น่าทำ ทั้งที่จริงมันดีต่อชีวิตพ่อมาก

 

ช็อก! กู้ภัยปล่อยศพไว้ในรถนาน 12 ชม.

          กู้ภัยทางหลวงทิ้งศพไว้ในรถเก๋งนาน 12 ชั่วโมง หลังเกิดอุบัติเหตุบนทางด่วน โดยเหตุก่อนหน้าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำกลางถนนมอเตอร์เวย์สาย 7 ฝั่งขาเข้าพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการสำรวจและนำซากรถไปเก็บ แต่สุดท้ายตำรวจที่รับดูแลรถของกลางเข้าตรวจสอบกลับพบผู้เสียชีวิตขดตัวใต้พวงมาลัยอีก 1 ศพ ทำให้เกิดวิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำงานเจ้าหน้าที่ หากตอนนั้นผู้บาดเจ็บยังมีชีวิตอยู่และถูกปล่อยทิ้งไว้ครึ่งวันจะเป็นอย่างไร

 

แห่แชร์พฤติกรรมรถเมล์สาย 8 

          เฟซบุ๊กแชร์คลิปพฤติกรรมของรถเมล์ สาย 8 ที่ออกมาวิ่งเลนขวาสุด และฝ่าไฟแดงโดยไม่สนใจความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่นๆ ทางเพจ รถเมล์ไทยแฟนคลับ Rotmaethai ระบุรถเมล์คันดังกล่าววิ่งผิดเลนเพราะแซงปาดมาตลอดจนมาอยู่เลนขวาสุด โชคดีที่คราวนี้ไม่ชนคน แต่ขับได้แย่มากๆ

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube