fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้ปกครองนร.ม.2ร้องสื่อ ลูกถูกครูพละตบกกหูเจ็บ

Featured Image
ผู้ปกครอง นร.ม. 2 ร้องสื่อลูกถูกครูพละ โรงเรียนย่านบางละมุง จ.ชลบุรี ตบกกหูได้รับบาดเจ็บ

 

 

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 ผู้ปกครองของ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) และด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ กับร.ต.ท.รัชพล เสนีวงศ์ ณ อยุธยา รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง พร้อมร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังถูกครูพละของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บางละมุง ตบที่บ้องหูและเบ้าตา จนได้รับบาดเจ็บ มีอาการปวดบวมที่ข้างกกหู เจ็บที่รอบดวงตา

 

โดยด.ช.เอ และด.ช.บี เปิดเผยว่า ในช่วงเย็นขณะที่เล่นกีฬาฟุตบอล ที่สนามของโรงเรียน มีนักเรียนรุ่นน้องกำลังเล่นกันอยู่ ตนได้เดินไปไล่ให้หลบไปทางอื่น เพราะกลัวว่าลูกฟุตบอลจะกระดอนไปโดน แต่กลับถูกกลุ่มรุ่นน้องด่าด้วยคำหยาบคาย จึงพากันเข้าไปสอบถาม กลุ่มรุ่นน้องจึงเอาเรื่องไปฟ้องครูพละที่อยู่บริเวณนั้น ครูพละคนดังกล่าว จึงรีบเดินปรี่เข้ามาหาโดยไม่พูดพร่ำทำเพลง กระชากคอเสื้อแล้วตบเข้าที่กกหู คนละ 1 ครั้ง ด.ช.เอนั้นเจ็บที่เบ้าตา ส่วนด.ช.บี ศีรษะไปกระแทกกับราวเหล็กจนปูดบวม โชคดีที่ครูประจำชั้น เข้ามาห้ามปราม ไม่งั้นคงถูกตบซ้ำอีกครั้ง

 

ขณะที่ผู้ปกครองเล่าว่า สังเกตถึงความผิดปกติ เมื่อไปรับนักเรียนทั้งสอง แต่เพื่อนแจ้งว่ากำลังมีปัญหาอยู่ หลังจากรับเสร็จซักไซร้จนได้ความจึงพาไปตรวจร่างกายและเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งทางครอบครัว คิดว่าหากทำผิดตักเตือนได้ แต่ทำไม่ต้องใช้วิธีรุนแรงด้วยการตบเช่นนี้ ที่นำเรื่องมาเปิดเผยก็เพราะว่า ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

 

ภายหลังได้ติดต่อสอบถามหาข้อเท็จจริงจากครูประจำชั้น ซึ่งเล่าว่าครูเห็นว่าเด็กนักเรียนประจำชั้นกำลังมีปัญหา จึงเข้าไปดึงตัวออกมา แต่ก็ยังไม่ได้มีการสอบถามกับครูพละ ซึ่งเป็นครูอัตราจ้างเท่านั้น และก็ยังไม่สามารถติดต่อหาครูพละได้ ก็ขอเป็นวันพรุ่งนี้จะให้ผู้อำนวยการเชิญตัวมาสอบถามอีกครั้ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube