fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“สุวัจน์” ยินดี “วันนอร์” นั่งประธานสภาฯ

Featured Image
“สุวัจน์” ยินดี “วันนอร์” นั่งประธานสภาผู้แทนราษฎร เหมาะสมกับสถานการณ์การเมืองปัจจุบัน เป็นที่ยอมรับส.ส.ฝ่ายค้าน – รัฐบาล

 

 

 

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า (ชพก.) กล่าวแสดงความยินดีกับนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ที่ได้รับเลือกจากที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรให้ดำรงตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 44 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ว่า ที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ได้รับการเสนอชื่อโดยไม่มีคู่แข่งขันแต่อย่างใด ถือเป็นความสง่างามของนายวันนอร์ฯ และของสภาผู้แทนราษฎร เพราะเป็นผู้แทนราษฎรมาแล้วถึง 11 สมัย และเป็นอดีตประธานสภาผู้แทนราษฎรมาก่อน ประกอบกับ ยังเคยเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสำคัญหลายกระทรวง อาทิ กระทรวงคมนาคม กระทรวงมหาดไทย

 

 

ถือว่า เป็นผู้มีความครบถ้วนสมบูรณ์ของประสบการณ์ที่จะทำให้สภาผู้แทนราษฎรภายใต้การนำของท่าน โดยเฉพาะสถานการณ์การเมืองในปัจจุบัน สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นกลไกที่สำคัญที่จะสนับสนุนให้เกิดการผลักดัน กฎหมายที่สำคัญต่างๆ ที่จะนำไปสู่การแก้ไขปัญหาของประเทศ โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ ตลอดจน ญัตติและกระทู้ ต่างๆ จาก ส.ส.ที่จะนำความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนไปสู่การแก้ไข

 

 

ตนมั่นใจและเชื่อว่า สภาผู้แทนราษฎรภายใต้การนำของท่านวันนอร์ จะได้รับการยอมรับ และสามารถประสานความเข้าใจระหว่าง ส.ส.ทั้งจากฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาล ให้เกิดความร่วมมือในการทำงานร่วมกันของสภาผู้แทนราษฎรได้ เพื่อไม่ให้เกิดอุปสรรคในการประชุมวาระสำคัญต่างๆ ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของสภาผู้แทนราษฎร ให้เกิดการยอมรับและเป็นผลดีต่อระบอบประชาธิปไตย จึงขอแสดงความยินดี และให้กำลังใจให้ท่านทำงานที่สำคัญครั้งนี้ให้เกิดความสำเร็จกับประเทศชาติ” นายสุวัจน์ฯ กล่าว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube