fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ขอนแก่นรวบ 433 ผู้ต้องหา ยึดยาบ้า-ยาไอซ์ อื้อ

Featured Image
ขอนแก่น สรุปผลการจับกุมยาเสพติด เดือน มิ.ย. รวบ 433 ผู้ต้องหา ของกลางยาบ้า-ยาไอซ์ อื้อ

 

 

 

ที่ ศาลากลาง จ.ขอนแก่น นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.ขอนแก่น พร้อมด้วย พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น และนายศุภชัย ลีเขาสูง ปลัดจังหวัดขอนแก่น ร่วมการแถลงข่าวผลการระดมกวาดล้างและตรวจค้นเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ หลังสนธิกำลังร่วมตำรวจ และฝ่ายปกครอง ในพื้นที่เป้าหมายตลอดเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ครอบคลุมทั้ง 26 อำเภอของจังหวัด โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 433 ราย พร้อมของกลางยาบ้า 155,446 เม็ด ยาไอซ์ 24.9 กรัมพร้อมตรวจยึดของกลางต่างๆได้อีกจำนวนมาก นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.ขอนแก่น กล่าวว่า ในเดือน มิ.ย.มีผลการจับกุมที่น่าสนใจ 2 ราย ประกอบด้วยนายณัฐวุฒิ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 54,622 เม็ด,

 

 

อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด จำนวน 1 กระบอก,กระสุนปืนจำนวน 54 นัด โดยจับกุมได้ที่ บ้านเลขที่ 19/2 ม.1 ต.ท่าพระ อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น และนายสิบทิศ อายุ 64 ปี อ.พล จ.ขอนแก่น พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 80,000 เม็ดโดยจับกุมตัวได้ที่ บริเวณริมถนนแจ้งสนิท อ.บ้านไผ่-อ.ชนบท ต.หัวหนอง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น และ นายณัฐพงษ์ อายุ 42 ปี อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่นพร้อมของกลาง จำนวน 2 รายการ ยาบ้า 5,600 เม็ด

 

 

“ผลการจับกุมคดียาเสพติด เดือน มิ.ย.ได้ตัวผู้ต้องหา 433 คน ของกลางยาเสพติด ยาบ้า 155,446 เม็ด ยาไอซ์ 24.9 กรัม ขณะที่การจับกุมมาตั้งแต่เดือน ต.ค.2565 ตามรอบปีงบประมาณของรัฐบาลนั้น ขอนแก่นตรวจยึดยาบ้ามาได้แล้วกว่า 1.7 ล้านเม็ด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงมาตรการเข้มข้นที่ภาครัฐดำเนินการอย่างจริงจังครอบคลุมทุกพื้นที่ โดยมีเป้าหมายจับกุมที่ชัดเจน”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube