fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลูกทรพีพาเพื่อนฟันพ่อเกือบตายฉุนขอเงินไม่ได้

Featured Image
กาฬสินธุ์ลูกทรพีพาเพื่อนขี้ยากระทืบ-ฟันพ่อเกือบตาย ฉุนขอเงินไม่ได้ ขณะที่ตำรวจตามรวบทันควัน หลังผู้นำชุมชนแจ้ง

 

 

 

ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งโพสต์ข้อความและภาพจากกล้องวงจรปิด มีชาย 2 คนกำลังพูดคุย ลักษณะมีปากเสียงกับชายสูงวัยที่บริเวณหน้าบ้านพัก ก่อนที่ชายเสื้อเหลืองจะลุกขึ้นแล้วถือมีดเข้าไปทำร้ายร่างกาย และชกชายสูงวัยจนล้มลง แล้วใช้เท้าเตะ กระทืบ และใช้สันมีดกระหน่ำตีชายสูงไว้จนแน่นิ่งไปชั่วขณะล่าสุดพ.ต.อ.โสณกุญช์ ทรัพย์สมบัติ ผกก.สภ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.00 น.วันที่ 28 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุ ผู้นำชุมชนได้แจ้งมายังเจ้าหน้าที่

 

 

 

ซึ่งทางตำรวจและฝ่ายปกครองอำเภอห้วยเม็กจึงเร่งลงพื้นที่ตรวจสอบ พบนายสุริยา อายุ 55 ปี อยู่บ้ต.พิมูล อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ ได้รับบาดเจ็บ ถูกของมีคมฟันที่หัวไหล่ 2 แผล ใบหน้าปูดบวม ร่างกายฟกช้ำหลายแห่ง จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการปลอดภัย รวมทั้งเข้าคุมตัวนายภาณุพงศ์อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นลูกชายผู้บาดเจ็บ พร้อมของกลางยาบ้า 1 เม็ด และคุมตัวนายมานะชัย อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายสุริยา เจ้าของบ้าน พร้อมของกลาง อาวุธมีดดายหญ้า 1 เล่ม และมีดสั้น 1 เล่ม มาสอบสวนที่โรงพักแล้ว

 

 

 

โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่พบว่า ที่ผ่านมาทั้ง 2 คน มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งวันเกิดเหตุนายภาณุพงศ์ ซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆของนายสุริยา มาขอเงินพ่อไปซื้อยาเสพติดไม่ได้ จึงไปชวนเพื่อนคือนายมานะชัย สวมเสื้อสีเหลืองอยู่ในคลิป ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันมาขอเงินพ่อ แต่ก็ไม่ได้อีก ก่อนจะมีปากเสียงกัน ซึ่งระหว่างนั้นนายสุริยา

 

 

ได้ถือมีดดายหญ้าไว้เพื่อป้องกันทั้ง 2 คน จากนั้นนายมานะชัย ได้ลุกขึ้นเข้าไปทำร้ายร่างกายนายสุริยาจนล้มลง แล้วใช้เท้าเตะ กระทืบ และใช้สันมีดกระหน่ำตีจนแน่นิ่งไปชั่วขณะ ส่วนนายภาณุพงศ์ ลูกชายได้ยืนดู และเดินทางพยุงพ่อขึ้นมาทั้งนี้หลังเกิดเหตุนายสุริยา ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอาการปลอดภัย และได้เข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะทั้ง 2 คนพบว่ามีสารเสพติด เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย และบุกรุก ส่วนนายภาณุพงศ์ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเพิ่มคือร่วมกันทำร้ายร่างกาย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube