fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กระโปรงขาว “แตงโม” ยังล่องหนคุณแม่เข้าใจคลาดเคลื่อนเอง

Featured Image
ทนายเดชา เผย คุณแม่เข้าใจคลาดเคลื่อนเองเรื่องกระโปรงสีขาวแตงโม ยันยังไม่รู้ว่าอยู่ไหน แต่หากไม่เจอก็ไม่มีผลอะไร

 

นายเดชา กิตติวิทยานนท์ ทนายความคคี น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ตกเรือจมน้ำเสียชีวิต เปิดเผยกรณี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาของแตงโม ระบุว่า เห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำกระโปรงสีขาวลูกไม่ของแตงโม ขึ้นมาจากน้ำวันที่พบร่างของแตงโมก่อนจะหายไปว่า จากการพูดคุยกับแม่แตงโม ทราบว่าน่าจะเกิดจากความเข้าใจที่คาดเคลื่อน เนื่องจากในวันที่สัมภาษณ์กับสื่อคุณแม่ถูกสื่อสื่อมวลชนจู่โจมถาม โดยตนได้สอบถามแล้ว คุณแม่ระบุว่าเห็นผ่านโทรทัศน์เท่านั้น ซึ่งปัจจุปันก็ยังไม่ทราบว่ากระโปรงดังกล่าวหายไปตอนไหนและอยู่ที่ไหน แต่อย่างไรก็ดี จากการสอบถามจากทางพนักงานสอบสวน ระบุว่าตอนนี้ยังไม่มีของกลางชิ้นนี้ ไม่ทราบว่าอยู่ที่ใด แต่เนื่องจากเรื่องกระโปรงสีขาวไม่เกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิต

 

โดยตำรวจตั้งข้อหาประมาทก็ต้องดูว่าผู้ต้องหา 2 คนประมาทหรือไม่ความมาจากความประมาทหรือไม่ ดังนั้นแม้กระโปรงหายก็ไม่มีผลอะไรมาก พร้อมระบุว่า สิ่งที่คุณแม่อยากให้ปอและโรเบิร์ตสึกออกมาแล้วพูดหรือแถลงข่าวบอกความจริงที่เกิดขึ้นบนเรือ ทำไมตกเรือ มีทนายความคนไหนให้มาพบตำรวจช้าหรือแนะนำให้กลับคำให้การหรือไม่ ซึ่งรายละเอียดมีอยู่ในสำนวนหมดแล้ว แต่ตำรวจไม่สามารถบอกใครได้นอกจากคุณแม่และทนายความ

 

เบื้องต้น ทราบว่าทางปอและโรเบิร์ตให้การให้ภาคเสธ แบ่งรับแบ่งสู้ เช่น ยอมรับว่าขับเรือแต่ไม่ได้ประมาท ส่วนพยานหลักฐานต่างๆทราบว่าตำรวจทำการครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว เหลือเพียงพอผลทางนิติทวิทยาศาสตร์และการวิเคราะห์ผลการทดลองต่างๆจากผู้เชี่ยวชาญ ส่วนความจริงว่าไปปัสสาวะท้ายเรือหรือยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจริงหรือไม่ เนื่องจากยังไม่มีพยานหลักฐานบ่งชี้ชัดเจน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube