fbpx
Home
|
ภูมิภาค

3 ชาวโคราชหลงป่าระดมจนท.หายังไม่รู้ชะตากรรม

Featured Image
ชาวบ้านอำเภอเสิงสางโคราช 3 คน หลงป่า 1 วัน หลังเข้าไปหาเห็ดในอุทยานแห่งชาติทับลาน ต้องระดมกำลังเจ้าหน้าที่ค้นหา แต่ยังไม่พบ

 

 

 

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอเสิงสาง ได้รับแจ้งจากผู้นำชุมชนบ้านสันติสุข อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมาว่า มีลูกบ้าน 3 คน คือนายจารุพงษ์ มูลประถม อายุ 57 ปี, นางสมคิด มูลประถม อายุ 48 ปี และ น.ส กัญญามาศ คุตรสูตร อายุ 25 ปี ได้ไปหาเห็ดบริเวณป่าใกล้เคียงกับเขตอุทยานแห่งชาติทับลาน เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 มิถุนายน 2566 จนถึงวันนี้ เวลา 16.00 น. ของวันที่ 12 มิถุนายน 2566 ยังไม่กลับออกมา คาดว่าจะหลงเข้าไปในป่า ทางผู้นำชุมชนบ้านสันติสุขกำนันตำบลสระตะเคียนจึงได้ประสานมายังหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอเสิงสาง

 

 

 

เพื่อขอสนับสนุนอุปกรณ์ในการค้นหา และอุปกรณ์ในการส่องสว่างในภาคกลางคืน เพื่อทำการค้นหาผู้สูญหาย ซึ่งในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ป่าไม้ของอุทยานแห่งชาติทับลานได้เดินเท้าค้นหาสำรวจแล้ว ในภาคกลางวัน แต่ยังไม่มีร่องรอยหรือเบาะแสของผู้ที่สูญหาย จึงมีการประชุมเพื่อวางแผนกับหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอเสิงสาง และทีมรถเอ็นดูโร่ของอำเภอเสิงสาง เพื่อที่จะทำการค้นหาในช่วงเย็นและช่วงค่ำอีกรอบ

 

 

จากการสอบถามนางปนัดดา มูลประถม อายุ 21 ปี เป็นลูกสาวของนายจารุพงศ์ มูลประถม ผู้ที่หลงเข้าไปในป่านั้นบอกว่า เมื่อตอนช่วงเช้าของวันที่ 11 มิถุนายน 2566 พ่อกับแม่ได้ชวนกันออกไปหาเห็ด ที่ป่าใกล้เคียงกับเขตอุทยานแห่งชาติทับลาน ซึ่งปกตินั้นประมาณตอนเที่ยง ทุกคนนั้นจะออกมา แต่ในวันนี้ ตอนนี้ยังไม่มีใครออกมา จึงได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ประสาน ชาวบ้านในการออกค้นหาช่วยกันแต่ก็ยังไม่พบ.

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube