fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับแล้วมือฆ่าแม่เฒ่าร้านชำพบเป็นชายขี้ยา

Featured Image
จับแล้วมือฆ่าแม่เฒ่าเจ้าของร้านชำริมถนน พบเป็นชายขี้ยาบ้านอยู่ห่างกันแค่ 100 เมตร แต่ยังภาคเสธ

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุดวันนี้ (2 มิ.ย.66) พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าของคดีดังกล่าว หลังจากพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ไปขอหมายศาลจังหวัดทุ่งสง และศาลาได้ออกหมายจับเลขที่ 191/2566 ลงวันที่ 2 มิ.ย.66 ก่อนกำลังเจ้าหน้าที่จะสามารถทำการจับกุมตัวคนร้ายได้ในช่วงเช้าของวันเดียวกันนี้

 

 

โดยผู้ต้องหาคือนายสุริยา อายุ 38 ปี จ.นครศรีธรรมราช ถูกจับกุมฐานความผิดทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย และลักทรัพย์ของผู้อื่นในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักของผู้ต้องหารายนี้ซึ่งห่างจากบ้านของนางวันดี ผู้เสียชีวิตประมาณ 120 เมตรเท่านั้น และถูกควบคุมตัวมาสอบปากที่ สภ.นาบอน เบื้องต้นนายสุริยา ยังให้การภาคเสธ

 

 

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พร้อม พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ รอง ผบก.และ พ.ต.อ.ชัยภัทร ศรีเรือง ผกก.สภ.นาบอน ได้เปิดเผยการจับกุมตัวนายสุริยา ที่ สภ.นาบอน ว่า หลังจากเกิดเหตุได้ทำการสืบสวนสอบสวนอย่างต่อเนื่องจนทราบว่า หลังก่อเหตุนายสุริยา ได้ออกจากบ้านไปเสพยาเสพติดที่บ้านเพื่อน แต่การสอบปากคำได้ให้การว่านอนอยู่บ้านตลอดไม่ได้ไปไหนเลย

 

 

หลักฐานต่างๆ ที่ได้มาทั้งทางโทรศัพท์มือถือ ร่องรอยก่อเหตุ ดีเอ็นเอที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุ รวมทั้งรอยเท้าที่เดินออกจากหลังบ้านผู้ตายไปสิ้นสุดที่บ้านนายสุริยาฯ รวมทั้งพยานอื่นๆ น่าเชื่อได้ว่า คนร้ายคือนายสุริยาฯ จึงนำหลักฐานไปขอหมายศาลทำการจับกุมตัวได้ในที่สุด ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ แต่บางช่วงยังภาคเสธ แต่ตำรวจมั่นใจในหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และหลักฐานอื่นมาประกอบ ซึ่งสามารถเอาผิดนายสุริยา ได้

 

 

สำหรับนายสุริยา ผู้ต้องหารายนี้อยู่ในกลุ่มเสพยาเสพติด ได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะพบว่าฉี่เป็นสีม่วง นอกจากนี้ทางตำรวจได้สอบสวนอย่างละเอียดแล้วเชื่อว่านายสุริยา น่าจะก่อเหตุเพียงคนเดียว พล.ต.ต.สมชาย ระบุ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube