fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.พัทลุงปิดล้อมจับ 2 ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่า

Featured Image
พัทลุง ตำรวจปิดป่าสวนเจ้าเย็นล้อมจับ 2 ผู้ต้องหาคดีพยามฆ่าและคดีปล้นทรัพย์ แต่2คนร้ายไหวตัวทัน

 

 

 

พ.ต.อ.ทิวากร คงเพชร ผกก.สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง พ.ต.ท.โชติพัฒน์ รักสกุล สว.กก.สส.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.ท.สุรศักดิ์ คชภักดี รองผกก. สภ.ป่าพะยอม พ.ต.ท.บุญทรง ผดุงธรรม สวสส.สภ.ป่าพะยอม พ.ต.ต.จำเริญ อินแก้ว สว.กก.ตชด.11 หน.ชุดสืบสวนคดีสำคัญสำนักงานตำรวจแห่งชาติพร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ป่าพะยอม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรพัทลุง เจ้าหน้าที่หน่วยปฎิบัติการพิเศษพัทลุง (ฉก.เสือดำ ) 401 นาย เข้าปิดล้อมป่าสวนเจ้าเย็น ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาปู่ -เขาย่า ท้องที่หมู่ 9 ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง

 

 

เพื่อติดตามจับกุมนายวินัย อายุ 27 ปี อยู่ จ.พัทลุง หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายพิภพ หนูวงค์ อายุ 47 ปี 177 ม.1 ต.นางหลง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา ข้างบ้านเลขที่ 143 ม.9 ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง โดยศาลจังหวัดพัทลุง ได้ออกหมายจับฐานความผิดพยามยามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติกรรม

 

 

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าวได้หลบหนีอยู่ในป่าเขตอุทยาน บ้านสวนเจ้าเย็น พร้อมด้วยนายกฤตพจน์ อายุ 37 ปี อยู่อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง โดยนายกฤต นั้น เป็นผู้ต้องหาหนีคดี ปล้นทรัพย์ของผู้อื่นโดยมีอาวุธปืน และใช้ยานพาหนะ มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ที่นายทะเบียนไม่สามารถออกให้ได้ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผย

 

 

โดยไม่มีเหตุอันควร โดยศาลอนุมัติหมายจับ เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2564 เจ้าตัวใช้ความชำนาญในพื้นที่หลบหนีเข้าป่า โดยเจ้าหน้าที่ได้เดินเท้าเข้าบริเวณป่า กว่า 2 ชั่วโมง เพื่อปิดล้อมก่อนทีวงแคบลงมายังขนำในสวนไม้ผล ใกล้บริเวณท้ายหมู่บ้าน แต่จากการตรวจสอบไม่พบผู้ต้องหาทั้ง 2 แต่อย่างได เจ้าหน้าที่พบเพียงรอยเท้าที่เป็นรอยวิ่งเข้าไปในป่า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตรวจสอบแต่ไม่พบตัวแต่อย่างได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube