Home
|
บันเทิงไทย

“โบว์ เมลดา”เมินคอมเมนต์แซะ ลั่นซัดกลับค่าความเป็นคนเท่ากัน

Featured Image

 

“โบว์ เมลดา”เมินคอมเมนต์แซะ ยันไม่น้อยใจ ลั่นซัดกลับค่าความเป็นคนเท่ากัน มองไม่มีใครเพอร์เฟคตลอด

 

 

ก่อนหน้านี้เป็นประเด็นดราม่าเบาๆ เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ของนักแสดงสาว”โบว์ เมลดา”“ก่อนออกสัมภาษณ์ดูความพร้อมด้วยคะ เป็นห่วงเพราะคนดูเยอะ ขอโทษนะที่พูดแบบนี้น้องโบคนสวย”ซึ่งต่อมาเธอก็เข้ามาตอบกลับว่า”ธรรมชาติของคน ก้อคือคนนะคะ อย่าเพอร์เฟคมากเลย มันจะไม่เป็นคนปกติ คนไม่ปกติเยอะเเล้วค่ะ” ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ”โบว์”เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

“มันไม่มีอะไรเลย แค่รู้สึกว่าในเมื่อเขาพิมได้ตนก็ต้องพิมได้เหมือนกันค่าความเป็นคนเท่ากัน มองว่าชาวเน็ตคงเตือนซึ่งตนก็เตือนเขาเหมือนกัน คนเรามันต้องมีความหลวมๆกันบ้างจะมาดึงหมดไม่ได้ คนมันก็คือคน ให้เหมือนกันทุกคนเป็นไปไม่ได้ บอกต่อตอนพิมไม่ได้มีอารมณ์อะไร แต่คิดและไตร่ตรองก่อนพิม

เผยบนโลกใบนี้ไม่มีใครเพอร์เฟคตลอดคนที่เรียบร้อยเขาก็ไม่ได้เรียบร้อยตลอดเวลาแค่รู้กาละเทศะ ส่วนตัวอยากให้คนที่เม้นต์ย้อนไปว่าคนก็คือคน ดาราก็คือคน สุดท้ายก็จบที่เดียวกันอยู่แล้ว ส่วนตัวไม่ได้กดดันคนจับตามอง หลังจากที่โพสต์กลับไป ผลตอบรับคนก็เข้าข้างตนนะ

ทางด้านมุมมองนางเอกของตนคือเป็นอะไรก็ได้ที่อยากเป็นและสบายใจไม่ต้องคาดหวังชื่นชอบที่ผลงานดีกว่า ถามว่าหาความสตรองมาจากไหนเพราะเจอคอมเมนต์แย่บ่อย คือตนไม่ได้สตรองแค่รู้สึกว่าอันไหนพูดได้
ส่วนตัวไม่น้อยใจตนพร้อมรับฟัง การโต้ตอบไม่ผิดมองว่าเป็นการอธิบายให้เข้าใจ

ทางด้านของขวัญวันเกิดให้แหวน คือ”อาเล็ก”อยากได้ตนก็จัดให้ ก็เซอร์ไพรส์บนเครื่องบินเพราะมันตรงวันเกิดพี่เขาพอดี หลายคนแซวนี้คือตีตราจองหรือเปล่า ไม่เลยพักก่อนนะ ตอนนี้เอาไปแก้อยู่ เพราะมีปัญหานิดหน่อย ส่วนตัวไม่รีบให้เป็นเรื่องอนาคต ไม่อยากพูดเยอะเพราะสุดท้ายตอนจบตนก็ไม่รู้จะเป็นยังไง”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube