fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้ว่าฯชวนเที่ยวงานชาวสวนปราจีนบุรีชิมทุเรียน GI

Featured Image
ชวนเที่ยวงานวันเกษตร หรืองานชาวสวนปราจีนบุรี ครั้งที่ 57 ชม-ชิม-ช็อป ผลไม้จากสวนของเกษตรกรโดยตรง อาทิ ทุเรียน GI ทุเรียนพันธุ์ก้านยาว

 

 

 

 

นายรณรงค์ นครจินดา ผวจ.ปราจีนบุรี , นายวินัย ลักษณะวิลาศ เกษตร จ.ปราจีนบุรี ,นายสุนทร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.) , นายมนัส ฮวดจึง ประธานชมรมเกษตรชาวสวนปราจีนบุรี และ นางวันดี เผื่อนอุดม ผอ. ททท. สำนักงานนครนายก (นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว ) ได้ร่วมแถลงข่าวสื่อมวลชนที่สวนผลไม้นายมนัส ฮวดจึง บ้านหนองจวง หมู่ 8 ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี เพื่อขอเชิญเที่ยวงาน วันเกษตรปราจีนบุรี ครั้งที่ 57 ประจำปี 2566 สถานที่จัดงาน ณ ลานพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 ศาลากลางหลังเก่า

 

 

ระหว่าง วันที่ 30 พฤษภาคม – 11 มิถุนายน 2566 ในการส่งเสริมการตลาดสร้างช่องทางการตลาดให้เกษตรกรได้พบกับผู้บริโภคโดยตรง และ การส่งเสริมการท่องเที่ยวมีกิจกรรมทั้งให้ความรู้ – บันเทิง อาทิ ชมการแสดงบนเวที 13 วันเต็ม ศิลปินดังคับคั่ง เช่น วง TN เจน ไทยรถแห่ สไมล์แบนด์ หลี่ซัง ไทยรถแห่ มินตรา อินทิรา ชมการประกวดธิดาช้าง วันที่ 5 มิถุนายน ประกวดธิดาเกษตร วันที่ 7 มิถุนายนเลือกซื้อสินค้าเกษตร ผลไม้ พันธุ์ไม้ สินค้าแปรรูปทางการเกษตรมากมาย อันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองปราจีนบุรี

 

 

นายรณรงค์ กล่าวว่าจังหวัดปราจีนบุรี มีแหล่งท่องเที่ยวอุดมสมบูรณ์ทั้งทางธรรมชาติ-แหล่งโบราณคดีทางประวัติศาสตร์ โดยมีอุทยานแห่งชาติด้วยกัน 3 แห่ง อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อุทยานแห่งชาติปางสีดา และ อุทยานแห่งชาติทับลาน มีผลไม้ที่ หวานอร่อย และอุดมสมบูรณ์ ทำให้มีคำขวัญว่า ผลไม้ลือเลื่องโดยเฉพาะ ทุเรียน GI มีความหวานอร่อยแต่มีราคาสูงนิดหน่อยในช่วงผลผลิต

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube