Home
|
ภูมิภาค

แฟนเก่าท้าดวลปืนแฟนใหม่หนีคู่ตร.เร่งตามตัว

Featured Image
ศึกชิงนางแฟนเก่าควงลูกซองดวล 9 มม แฟนใหม่ ไร้เจ็บหลังก่อเหตุหลบหนีทั้งคู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากว่า เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุอดีตผัวดวลปืนกับแฟนใหม่ ไร้ผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด หน้าบ้าน ม.1 ต.ท่ามิหรำ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดตรงบ้านเลขที่ดังกล่าวพร้อมเข้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรพัทลุง

 

 

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เจ้าหน้าที่พบนส.รดามณี อายุ 22 ปี เจ้าของบ้าน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนชุดสอบสวนนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ ห้องสืบสวน สภ.เมืองพัทลุง

 

 

นอกจากนี้ ใกล้กันโดยห่างออก บ้านที่เกิดเหตุฝั่งตรงข้าม ราว 60 เมตร ชึ่งเป็นอู่ช่อมรถเจ้าหน้าที่ กระบะตู้เย็นมีร่องรอยถูกยิง 1 จุด และตรงใต้ต้นมะขาม พบรอยยิงอีก 1 จุด จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน

 

 

จากการสอบถามญาติ ที่นั่งขับกลุ่มหน้าบ้าน นส.รดามณี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่นายปารเมศ อายุ 22 ปี จ.พัทลุง ชึ่งเป็นอดีตสามี ได้นำลูกสาววัย 7 เดือน มาส่งให้นางสาวรดามณี ที่บ้าน หลังจากรับไปตั่งแต่ตอนเย็นของเมื่อวานเพื่อนำไปนอนที่บ้าน มาถึงเห็นภรรยา นั่งเชทโทรศัพท์ กับนาย เค อายุ 21 ปี จ.พัทลุง จึงแย่งโทรศัพท์ มาพิมข้อความด่าทอ ก่อนที่จะมีการท้าดวลยิงกันเกิดขึ้นด้วยความหึงหวง

 

 

โดยหลังจากมีการท้าดวลกันไม่นาน นายเค ซึ่งเป็นแฟนใหม่ ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอด กำลังจะลงจากรถถูกนายปราเมศ ใช้อาวุธปืนลูกชองยาวยิงใส่ 1 นัด ก่อนที่นายเค ชักอาวุธปืนพกสั้นออกจากเอวยิงสวนไป 2 นัด แต่กระสุนปืนทั้ง 2 กระบอกไม่โดนใคร หลังเกิดเหตุต่างฝ่ายต่างหลบหนีในเบื้องจากจากการสอบถามญาติทราบว่านายปารเมศ นั้นเพิ่งแยกทางกันอยู่กับนางสาวรดามณี ได้เพียง3 เดือน แต่ก็เวียนมาดูแลและรับลูกไปเลี้ยงดูที่บ้านเกือบทุกวัน จนกระทั่งเห็นคาตาว่าอดีตภรรยาแม่ของลูกเชทคุยกับชายเลยหึงหวงท้าดวลปืนกันดังกล่าว ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว ทั้งสามีและแฟนใหม่มาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ในข้อหาพยายามฆ่าทั้งคู่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube