fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รองนายกอบต.เขาจ้าวใช้หัวหมูติดสินบนศาลชนะเลือกตั้ง

Featured Image
รองนายก อบต.เขาจ้าวนำหัวมาแก้บนที่ศาลหลวงพ่อปู่ฯ หลังสมปรารถนาชนะการเลือกตั้ง

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณศาลหลวงพ่อปู่เขาจ้าว และ หลวงพ่อปู่ฤาษีตาวัว ภายในวัดเขาจ้าว หมู่ 1 บ้านเขาจ้าว ต.เขาจ้าว อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ นายเฉลิมไชย แก้วกระจ่าง รองนายก อบต.เขาจ้าว ได้นำครอบครัว พร้อมภรรยา และมารดา นำหัวหมูต้มจำนวน 18 หัว พร้อมน้ำเปล่า เดินทางมาประกอบพิธีไหว้แก้บนถวายให้กับหลวงพ่อปู่เขาจ้า ว ซึ่งประดิษฐานอยู่ภายในศาลติดกับถ้ำเขาจ้าว ตามที่เคยได้อธิษฐานจิตขอไว้ขอให้ชนะการแข่งขันเลือกตั้งได้เป็นทีมบริหารเข้ามาทำหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลเขาจ้าว ซึ่งหลังจากได้สมดังประสงค์ที่อธิษฐานจิตขอไว้ จึงได้นำสิ่งของที่ได้เคยกล่าวบนไว้ก่อนหน้านี้มาแก้ถวาย

 

 

นายเฉลิมไชย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่า ศาลหลวงพ่อปู่เขาจ้าวแห่งนี้ เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้านในตำบลเขาจ้าวส่วนใหญ่ต่างเคารพเลื่อมใสศรัทธา ถึงความศักดิ์สิทธิ์ ใช้เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ซึ่งหากใครที่คาดหวังสิ่งใด และอยากให้หลวงพ่อปู่เขาจ้าวช่วยเหลือ ก็จะมาตั้งอธิษฐานจิตบนบานศาลกล่าวกับท่าน และ เมื่อ สมดังประสงค์ที่ได้เคยอธิษฐานจิตขอไว้ก็จะนำสิ่งของที่เคยกล่าวรับปากว่าจะนำมาถวายให้ท่านมาแก้บน ซึ่งที่ผ่านมาส่วนใหญ่มีชาวบ้านที่เคยมากล่าวแก้บนแล้ว สมดังหวัง นำสิ่งของมาแก้บนจำนวนมาก

 

 

ซึ่งตนเองกับแม่ก็เช่นกัน ตอนสมัยที่ทีม และนายกลงสมัครแข่งขันชิงเก้าอี้ จึงได้กล่าวอธิษฐานจิตขอให้หลวงพ่อปู่เขาจ้าวช่วยเหลือให้ชนะการเลือกตั้ง แต่ผลการลงคะแนนออกมาเสมอกัน จึงได้อธิษฐานจิตบนบานศาลกล่าวให้หลวงพ่อปู่เขาจ้าว และหลวงพ่อปู่ฤๅษีตาวัวช่วยเหลือในรอบ 2 ให้การจับฉลากได้ชัยชนะ และก็ได้สมดังใจที่อธิษฐานจิตไว้ วันนี้จึงได้พามารดาและภรรยา นำหัวหมูรวม 18 หัว มาถวายแก้บนให้กับหลวงพ่อปู่ฤๅษีตาวัว และหลวงพ่อปู่เขาจ้าว หลังจากแก้บนเสร็จ ก็จะนำหัวหมูทั้งหมดไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้าน เพื่อเป็นบุญทานบารมีต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube