fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สงกรานต์พัทยาพบนักท่องเที่ยวคึกคัก

Featured Image
สงกรานต์พัทยา นทท.พาครอบครัวพักผ่อนวันหยุดคึกคัก ขณะส่งผลให้ผู้ประกอบการมีรายได้เพิ่มขึ้น

 

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นวันสงกรานต์วันสุดท้าย พบว่า นักท่องเที่ยวยังทยอยเดินทางเข้ามาพักผ่อนในพื้นที่เมืองพัทยาอย่างต่อเนื่อง จากตรวจสอบสภาพการจราจรถนนพัทยาเหนือมุ่งหน้าลงชายหาดพัทยา พบว่า มีการจราจรหนาแน่น ช่วงบริเวณลงชายหาดพัทยา สภาพรถติดยาว สามารถเคลื่อนตัวได่อย่างช้าๆ

 

ส่วนบริเวณชายหาดพัทยา พบว่ามีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมากันเป็นจำนวนมาก ทำให้บริเวณดังกล่าวดูมีสีสันและกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยในปีนี้นักท่องเที่ยวมานั่งทานอาหารเป็นครอบครัว บางรายก็พาบุตรหลานมาเล่นน้ำคลายร้อนบริเวณชายหาดกันเป็นจำนวนมาก ส่วนในปีนี้ที่ทางรัฐบาลได้มีคำสั่งให้งดสาดน้ำสงกรานต์ ซึ่งประชาชนและนักท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยาต่างก็ปฎิบัติตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด ทำให้บรรยากาศการเล่นวันสงกรานต์ในปีนี้ไม่คึกคักเหมือนในปีก่อนๆ ซึ่งพบว่า บริเวณถนน และซอก ซอย เส้นต่างๆ ก็ยังไม่พบมีการเล่นน้ำสงกรานต์ และไม่ได้นำน้ำมาสาดนักท่องเที่ยวแต่อย่างใด ส่วนใหญ่ประชาชนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

 

ด้านผู้ประกอบการร่มเตียง พบว่า มีนักท่องเที่ยวมาใช้บริการกันค่อนข้างเยอะ แม้อากาศจะค่อนข้างร้อนจัด ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นชาวไทย และชาวประเทศเพื่อนบ้าน ต่างพาครอบครัวออกมาพักผ่อนกันในวันหยุด ส่งผลให้ผู้ประกอบการมีรายได้เพิ่มขึ้นจากเดิมในช่วงวันสงกรานต์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube