fbpx
Home
|
ภูมิภาค

วัยรุ่นเล่นสงกรานต์เลือดยิงคู่อริเจ็บ 4 ราย

Featured Image
สงกรานต์เดือด!วัยรุ่นประจวบฯเล่นสงกรานต์เลือดใช้อาวุธปืนยิงคู่อริบาดเจ็บ 4 ราย หน้าวิหารวัดเกาะหลักพระอารามหลวง

 

 

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 13 เมษายน 66 ร.ต.อ.หญิง รัตนาภรณ์ ทองจีน พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อริมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่มีประชาชนจำนวนมากเล่นสาดน้ำสงกรานต์อย่างสนุกสนานที่ถนนสละชีพ หน้าวิหารวัดเกาะหลักพระอารามหลวง ในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.เมืองทราบ

 

 

จากนั้นนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 2 ปลอก ขนาด .38 ซุปเปอร ที่ประตูด้านหน้าวิหารภายในวัดเกาะหลัก นอกจากนั้นยังพบปลอกกระสุนปืนที่บริเวณริมถนนสละชีพอีก 3 นัด รวม 5 นัด เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 4 ราย อายุประมาณ 20 ปี แต่อาการไม่สาหัสถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ล่าสุดได้ส่งคนเจ็บไปรักษาต่อที่ รพ.หัวหิน 2 ราย

 

 

จากการตรวจสอบและสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์พบว่าวัยรุ่นที่ใช้อาวุธปืนเป็นเจ้าถิ่นที่ชุมชนหัวบ้านในจุดเกิดเหตุ หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งหลบหนี ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นกลุ่มวัยรุ่นจากชุมชนม่องล่ายที่รวมตัวกับวัยรุ่นชุมชนไร่โค้ง ขณะที่สาเหตุที่มีการใช้อาวุธปืนเริ่มจากเหตุวิวาทที่มีปัญหาจากการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ขณะเล่นน้ำสงกรานต์

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube