fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบน้องนักร้องดังพร้อมพวกสังหาร 4 ศพนราฯ

Featured Image
ผู้การตำรวจนราฯตั้งโต๊ะแถลงเหตุฆ่ายัดใส่รถถ่วงน้ำ ล่าสุดจับกุม 5 มือสังหาร ปมยาเสพติด

 

 

พล.ต.ต.อนุรุธ อิ่มอาบ ผบก.ภ.จว.นราธิวาส พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุธน สุขวิเศษ รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส พ.ต.อ.ดิเรก โฉมยงค์ รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส พ.ต.อ.ฉลอง เล็กน้อย ผกก.สภ.บูเก๊ะตา พ.ต.อ.สมใจ สิงห์เกลี้ยง ผกก.สภ.แว้ง และเจ้าหน้าที่ทหาร ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเปิดการแถลงข่าว ความคืบหน้าเหตุพบศพเพศชายจำนวน 4 รายที่ถูกฆ่ายัดใส่ท้ายรถเก๋ง เหตุเกิดที่บริเวณบึงจือแร ตำบลแม่ดง อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากคดีเหตุพบศพเพศชายจำนวน 3 ราย ถูกฆ่ายัดใส่ท้ายรถยนต์เก๋งนำมาทิ้งไว้ในบึงจือแร ต.แม่ดง อ.แว้ง จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 21 ก.พ.2566 และพบศพเพศชายจำนวน 1 รายเพิ่มเติม พบว่าถูกฆ่าลอยน้ำมาติดบริเวณริมตลิ่งแม่น้ำโกลก ม.7 บ้านไอร์ปาเซ ต.ฆอเลาะ อ.แว้ง จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 22 ก.พ.2566 โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน

 

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการสืบสวนจนทราบกลุ่มก่อเหตุ แล้วร่วมกันควบคุมตัวกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องมาทำการสอบสวน ซึ่งบางคนได้ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมก่อเหตุและยินยอมนำชี้จุดและประกอบคำรับสารภาพ พร้อมทั้งนำตรวจยึดวัตถุพยานที่ใช้ในการก่อเหตุ ประกอบกับจากการตรวจสถานที่เกิดเหตุ สามารถเก็บวัตถุพยานได้หลายรายการ ซึ่งผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์พบว่า มีความเชื่อมโยงกับกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในที่เกิดเหตุ จนทำให้สามารถระบุตัวคนร้าย นำไปสู่การออกหมายจับและสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ในที่สุด 5ราย โดยหนึ่งในนั้นเป็น น้องชายนักร้องดังอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube