fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เปิดใจภรรยาพ.ต.ต.ประสาน เสียชีวิตเหตุระเบิด

Featured Image
เปิดใจภรรยา พ.ต.ต.ประสานฯ ตร.เสียชีวิต จากเหตุระเบิด – พ.ต.อ.ทวีฯ ชี้ สะเทือนใจ ขอแสดงความเสียใจ

 

 

 

 

หลังจากพิธีรดน้ำศพ พ.ต.ต.ประสาน สว.สส.สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ผู้เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด หลัง นำกำลังเข้าตรวจสอบเหตุเผารถทำถนนเหตุเกิดบนถนนศรีบางลาง ม.1 บ้านสนามบิน ต.เขื่อนบางลาง อ.บันนังสตา จ.ยะลา ทำให้พ.ต.ต.ประสาน เสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บอีก 4 นาย ล่าสุด น.ส.จริยา ผอ.โรงเรียนบ้านป่าไร่ ภรรยา พ.ต.ต.ประสานฯ

 

 

พร้อมด้วย ด.ญ.นภัทร และ ด.ช.ภัทนะ ได้นำศพ พ.ต.ต. ประสานฯ ไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดสุนทรวารี ตำบลบางโกระ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี พร้อมกำหนด พิธีฌาปนกิจ เวลา 13.00 น. ของวันเสาร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ท่ามกลางความโศกเศร้าของ ครอบครัว ญาติมิตร ข้าราชการ รวมถึง พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคประชาชาติ ยังได้เดินทางร่วมแสดงความเสียใจ และ กอดลูกชายให้กำลังใจ

น.ส.จริยา ผอ.โรงเรียนบ้านป่าไร่ ภรรยา พ.ต.ต. ประสาน ฯ กล่าวเปิดใจด้วยว่า ไม่ได้กล่าว ลาจากกันเลย แฟนจะเป็นคนดูแลลูกๆและหลังจากที่เขาเสีย ลูกบอกว่า ตอนเช้าก่อนที่เขาจะไปทำงาน เขาบอกกับลูกว่า เหมือนสั่งเสีย พ่อไปก่อนนะ พ่อรีบ ซักผ้ารีดผ้าเองนะ ปกติเขาจะทำให้ลูกตลอด แม้ตนจะบอกว่าให้ลูกทำเอง ต้องฝึกลูกๆโตๆแล้ว ต้องทำให้เป็น เขาก็จะทำให้ลูก รู้เลยว่าเขาเหนื่อย อีกอย่างตนไม่ค่อยอยู่บ้านแฟนจึงทำหน้าที่ดูแลลูกตลอด เขาเป็นผู้ชายที่น่ารักมากเลย

 

ดูแลครอบครัวมาตลอด คิดว่าจะต้องจากกันตลอด ครั้งสุดท้ายที่ได้คุย เขาไปส่งที่สนามบิน วันพฤหัส ตนต้องไปสอบ ที่กทม. วันนั้นเขาบอกว่า วันศุกร์อาจจะไม่ได้กลับนะ ให้ใครมาอยู่กับลูกได้บ้าง ก็บอกเขาว่าไม่เป็นไรวันศุกร์ลูกเรียนเสร็จ วันเสาร์อาทิตย์ ลูกไม่ต้องไปโรงเรียน ตนก็จะกลับวันอาทิตย์ เขาบอกว่าให้น้องชายไปรับ แล้วเขาบอกว่า โอเคเครียร์เรียบร้อย งันเขากลับบ้านก่อนนะ เขาพูดคำนี้ คำสุดท้าย

 

ที่ได้คุยกับเขา พอวันเสาร์ มีหลายคนโทรมาหา แรกๆเขาไม่กล้าบอก เขาคงกลัวเราเจ็บ ก็แอะใจ เลยถาม ถึงรู้ ก็รีบไปสนามบินและกลับมาเขาพึ่งย้ายไปทำหน้าที่ ได้วันเดียวเอง หลังเขาเสีย หลายคนถาม ทำไม ย้ายไปที่นั้น เขาบอกตลอดว่า เขาต้องการกลับบ้านตัวเอง บ้านตัวเองคงไม่มีอะไร เขาอยากไปดูแลพ่อ เพราะพ่อแก่แล้วอายุ 80 ปี อยากอยู่ใกล้ๆพ่อ

 

ปีที่แล้วเขาพึ่งเสียแม่เขาเลยอยากทำอะไรให้พ่อได้เต็มที่ ทุกครั้งมีโอกาสเขาจะรีบกลับไปหาพ่อ เขาไม่เคยบ่น เขาจะให้เราทำงานของเราเต็มที่ ทำกับข้าว ให้ลูกกิน ซักเสื้อรีดเสื้อ เขาคือ สามีแห่งชาติเลย ไม่มีใครดีแบบนี้แล้ว เขาเป็นคนตั้งใจทำงาน ไม่เหลวไหล ส่งเสริมตนทุกเรื่อง ตนไม่สามารถที่จะหาผู้ชายแบบนี้ได้อีกแล้ว เขาดีมาก ดีทุกเรื่องเลย

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง ส.ส.บัญชีรายชื่อและเลขาธิการพรรคประชาชาติ ได้กล่าวให้กำลังใจ กอดลูกชายเพื่อเป็นการให้กำลังใจ พร้อมสอบถามลูกสาวและลูกชายของผู้ตาย ด้วยว่า อยากเป็นตำรวจไม่ และ ขอให้ตั้งใจเรียน สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้สาเหตุ เกิดจากอะไร เกิดจากใคร แต่สิ่งที่เกิดขึ้น เป็นอะไรที่สะเทือนใจ ขอแสดงความเสียใจด้วย มีอะไรคุยกัน ไม่ต้องเกรงใจ โทรหาได้ทุกเมื่อ

ลูกๆก็ต้องดูแลแม่ ตอนนี้แม่เป็นทั้งพ่อทั้งแม่ให้ลูก ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเขาย้ายตัวเองกลับไปที่บ้านเกิด เพราะอยากอยู่ใกล้พ่อ เขามีความกตัญญู ด้วย คือ ทุกคนอยากไปอยู่แผ่นดินเกิดทั้งนั้น ไม่ว่าจะร่ำรวยแค่ไหน อีกอย่าง อยากกลับไปดูแลครอบครัว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube