fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พังงาอบรมไลฟ์การ์ดดำน้ำลึกป้องภัยทางทะเล

Featured Image
พังงาอบรมไลฟ์การ์ด ดำน้ำลึก เพิ่มศักยภาพด้านป้องกันภัยทางทะเล สร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยว

 

 

นายบุญเรือง หลงละลวด หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบหมาย นายวิทยา ประจง หัวหน้าฝ่ายยุทธศาสตร์และการจัดการ มอบเกียรติบัตร และเป็นประธานในพิธีปิดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยพื้นที่ท่องเที่ยวชุมชนกลุ้มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย กิจกรรมพัฒนาศักยภาพอาสาสมัคร และเจ้าหน้าที่ป้องกันภัยด้านการท่องเที่ยว (LiIFE GUARD) Level One Star รุ่นที่ 2 ระหว่าง วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 ถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา โดยมีการฝึกอบรมในพื้นที่ของจังหวัดพังงา สระว่ายน้ำท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงา และภาคปฎิบัติในทะเลในพื้นที่อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา

นายวิทยา ประจง หัวหน้าฝ่ายยุทธศาสตร์และการจัดการ ปภ.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า สำหรับโครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเพิ่มเครื่อข่ายและศักยภาพการป้องกันภัยทางทะเล เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดดิดหรืออุบัติเหตุทางทะเลผู้ เข้ารับการอบรม จะได้ข่วยเหลือได้ทันท่วงที และถูกต้องตามมาตรฐานเพื่อภาพลักษณ์ของประเทศไทย ในด้านการท่องเที่ยว

โดยมีผู้ผ่านการฝึกอบรมตามโครงการฯ จำนวน 30 คน ในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ได้แก่ จังหวัดชุมพร จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดพัทลุง และจังหวัดสงขลา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube