fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบหนุ่มปาระเบิดปิงปองใส่รพ. อ้างเบื้องบนชื่อ Y2K สั่งให้ทำ

Featured Image
รวบหนุ่มป่วยจิตเวชปาระเบิดปิงปองใส่โรงพยาบาลในพื้นที่ จ.ขอนแก่น อ้าง Y2K สั่งการให้ทำ

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งบริเวณฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลบ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์ชายอายุประมาณ 25 ปี ขับรถจักรยานยนต์ สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนมาจอดหน้าโรงพยาบาล

 

 

ก่อนที่คนขับจะหันมองซ้ายมองขวาจากนั้นได้ล้วงมือมาหยิบบางสิ่งในกระเป๋าเสื้อแล้วปาเข้าไปในรั้วโรงพยาบาลก่อนจะเร่งขับเครื่องขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว ก่อนทีทางโรงพยาบาลจะแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบหลังพบว่าสิ่งที่ชายคนดังกล่าวปาคือระเบิดปิงปอง ทำให้ทรัพย์สินความเสียหายทำให้กระจกแตก

 

 

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยพบกับ พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านไผ่ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านไผ่ ทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด

 

 

จนทราบตัวผู้ก่อเหตุที่แน่ชัดจากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่เข้าทำการจับกุมตัว นายดนัย อายุ 26 ปี ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านพัก ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.บ้านไผ่

 

 

พ.ต.ท.มนตรี กล่าวว่า จากการสอบสวนนายดนัย ให้การว่าก่อเหตุลักษณะเช่นนี้มาแล้วหลายครั้ง ล่าสุดก่อเหตุที่ รพ.บ้านไผ่ โดยได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่หน้าโรงพยาบาลแล้วปาระเบิดปิงปองเข้ามาในโรงพยาบาล ท่ามกลางความตกใจของแพทย์และพยาบาล รวมทั้งคนไข้ที่มารอการรักษาอย่างมาก

 

 

” ก่อนหน้านี้ก็ได้ก่อเหตุแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งจากากรสอบสวนนายดนัยยังคงพูดจาวกไปวนมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งญาติและขอประวัติจากทาง รพ.บ้านไผ่จนทราบว่านายดนัย เป็นผู้ป่วยจิตเวช ปัจจุบันรับการรักษาที่ รพ.บ้านไผ่ แต่รับประทานยาไม่ต่อเนื่องทำให้ประสาทหลอน

 

 

ทั้งยังคงบอกอีกว่ามีเบื้องบนชื่อ Y2K สั่งให้มาทำจึงต้องมาทำตามคำสั่งคือให้ปาระเบิดปิงปอง หรือประทัด ใส่โรงพยาบาล อย่างไรก็ตามหลังจากการสอบปากคำแล้วเสร็จจึงประสาน รพ.บ้านไผ่ ส่งตัวนายดนัย ไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลจิตเวชราชนครินทร์ ขอนแก่นต่อไป”

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube