fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ไมค์-มุกดา” นำทีม “คู่แค้นแสนรัก Meet &Greet”

Featured Image

ไมค์-มุกดา นำทีม คู่แค้นแสนรัก Meet &Greetชวนแฟนร่วมสนุกลุ้น Exclusive ผ่านระบบ Zoom  12 มีนาคมนี้ !!  เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป ทาง  Facebook Fanpage : Ch7HD

ละครดังปังไม่หยุด ล่าสุดแฟนละคร คู่แค้นแสนรัก เตรียมตัวกรี๊ดดัง ๆ เมื่อพระนางสุดฮอต ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และ มุกดา  นรินทร์รักษ์ ร่วมด้วย นัท-อติรุจ สิงหอำพลใจบัว  ฮิดดิงเจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ และ บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์  เตรียมแท็กทีมกันมาร่วมกิจกรรม คู่แค้นแสนรัก Meet & Greet  โดยงานนี้ 35 ผู้โชคดีจะได้ร่วมกิจกรรม Exclusive คุยกับนักแสดงผ่านระบบ Zoom  12 มีนาคมนี้ !!  เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป ทาง  Facebook Fanpage Ch7HD และ Ch7HD Dramasociety หรือ ทาง YouTube : Ch7HD

ใครที่อยากเป็นหนึ่งใน 35 ผู้โชคดี เตรียมตัวร่วมสนุกผ่าน Facebook Fanpage : Ch7HD โดยตอบคำถามในหัวข้อ ขอ 3 คำ ให้กับคนเจ้าชู้ พร้อมใส่แฮชแท็ก #คู่แค้นแสนรัก #พลิกรักให้ลงล็อก 35 ผู้โชคดีที่ตอบได้โดนใจจะได้ร่วมพูดคุยกับนักแสดงแบบ Exclusive สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ – 7 มีนาคม นี้ และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 8 มีนาคม นี้  ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Ch7HD และแฟน ๆ สามารถติดตามบรรยากาศกิจกรรม คู่แค้นแสนรัก Meet & Greet  แบบสด ๆ ได้ผ่าน Facebook Fanpage Ch7HD และ Ch7HD Dramasociety หรือ ทาง YouTube : Ch7HD  ในวันศุกร์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป ทาง  Facebook Fanpage Ch7HD และ Ch7HD Drama society หรือ ทาง YouTube : Ch7HD

 

และติดตามชมละคร “คู่แค้นแสนรัก” ได้ทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.2ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube