fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สธ.โคราช ถือเข็มลุยงานวันเด็ก ฉีดวัคซีนโควิด

Featured Image
สาธารณสุขโคราช ถือเข็มลุยงานวันเด็ก ปูพรมฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19

 

 

 

ที่มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล นครราชสีมา ได้จัดกิจกรรมมหกรรมวันของเด็กแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 13-15 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08:30-15:30 น. เพื่อส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆ และผู้ปกครองชาวจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งทางสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา จึงได้อาศัยที่ทางมหาวิทยาลัยจัดงานกิจกรรมวันเด็กด้วยการนำเจ้าหน้าที่พร้อมวัคซีนมาเปิดจุดบริการฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ฝาม่วง ให้กับบรรดานักศึกษา และผู้ปกครองที่พาบุตรหลานมาร่วมงานวันเด็ก ซึ่งเป็นการเร่งปูพรมฉีดวัคซีนให้กับประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมาและเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันก่อนที่จะถึงเทศกาลวันเด็ก

 

ซึ่งหลังจากมีการผ่อนคลายมาตรการป้องกันโควิด-19 ให้หน่วยงานภาครัฐและเอกชนต่างจัดกิจกรรมวันเด็กกันอย่างคึกคักซึ่งอาจเกิดการแพร่ระบาดเป็นวงกว้างได้ โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีนักศึกษา และผู้ปกครองให้ความสนใจทยอยเข้ามารับบริการกันอย่างต่อเนื่อง โดยจุดฉีดวัคซีนจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08:30 – 12:00 น. ก่อนที่จะย้ายไปเปิดให้บริการต่อ ณ หอประชุมเปรมติณสูลานนท์ บริเวณศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ในเวลา13:00-16.00 น.

 

สำหรับจุดบริการฉีดวัคซีนภายในจังหวัดนครราชสีมา มีด้วยกัน 3 จุด คือ หอประชุมเปรมติณสูลานนท์ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 13-16 มกราคม 2566 เวลา 13:00 – 16:00 น. ส่วนที่ศูนย์ฉีดเซ็นทรัลนครราชสีมา บริเวณชั้น 3 มีการเปิดบริการฉีดวัคซีนเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 7 – 29 มกราคม 2566 เวลา 10:00 – 16:00 น. และโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา บริเวณจุดประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 ตึกผู้ป่วยนอก เปิดบริการฉีดวัคซีนเด็ก ไฟเซอร์ฝาแดง ทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 12:00 น.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube