fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ล่าทหารพรานยิงน้องทนายดังนครศรีฯหวิดดับ

Featured Image
เรียกอริลงมายิงสาหัสก่อนหลบหนี พี่ชายเป็นทนายความแฉโทรขอเคลียร์ ตำรวจเร่งล่าพบผู้ต้องหาเป็นทหารพรานจ่อออกหมายจับ

 

 

เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามร่วมใจปู่อินทร์ทุ่งสง ได้พยายามช่วยชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายฉกรรจ์ที่ถูกยิงกลางถนนสายหมู่ 8 ตำบลชะมาย อำเภอทุ่งสง ได้รับบาดเจ็บสาหัสและได้นำตัวส่งโรงพยาบาลทุ่งสง เมื่อเวลา 03.15 น.ของวันที่ 10 มกราคม 2566 โดยผู้บาดเจ็บรายนี้มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.กระสุนโดนเข้าบริเวณใบหน้าฝังในศีรษะไม่ได้สติ พันตำรวจโทสมชัย รักษ์ศรีทอง พนักงานสอบสวนเวร พร้อมเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการสอบสวนที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะของผู้บาดเจ็บจึงเข้าทำการตรวจสอบหลักฐานที่เกี่ยวข้อง บนถนนพบรอยเลือดและปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 ปลอก

 

 

ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นทราบชื่อต่อมาคือนายวรพงศ์ หรือเด่น ดำชู อายุ 30 ปี อยู่ ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เป็นน้องชายนายนรินทร์ ดำชู ทนายความชื่อดังในพื้นที่เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่า ได้รับบาดเจ็บได้ขับรถออกมาจากผับเดอะเบส ในตัวเมืองทุ่งสงพร้อมด้วยแฟนสาวเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคู่กรณีเป็นรถเก๋งสีขาว ขับรถไล่ตามมาปาดหน้าและนายวรพงศ์ได้ลงจากรถไปเพื่อพูดคุย แต่ปรากฏว่าคู่กรณีได้ใช้ออาวุธปืนยิงนายวรพงศ์จนล้มลงบาดเจ็บสาหัสสภาพไม่ได้สติจากนั้นแฟนสาวที่มาด้วยกันได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือ

 

 

ขณะที่ นายนรินทร์ ดำชู ทนายความซึ่งเป็นพี่ชายได้ให้ข้อมูลว่าขณะนี้ทางตำรวจได้รู้ตัวคนร้ายแล้วซึ่งคนร้ายมีกันทั้งหมด 3 คน คนที่ลั่นไกยิงน้องชายเป็นทหารพรานอยู่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ ผู้ก่อเหตุได้มีการโทรศัพท์มาเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยกับน้องชายคนกลางแต่ไม่เป็นผล ส่วนสาเหตุก็มาจากเกิดการเขม่นกันในผับแต่ยังมีการไล่ตามกันมาจนเกิดเรื่องอีก

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube