fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คุมตัวผู้ต้องสงสัยระเบิดปั้ม จ.ปัตตานี

Featured Image
จนท.ล้อมตรวจค้นในพื้นที่ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ควบคุมตัว ผู้ต้องสงสัยระเบิดปั๊มดอนยาง

 

 

เจ้าหน้าที่กำลังผสม จ.ปัตตานี สนธิกำลังปิดล้อมตรวจค้น บ้านเลขที่ 47/2 บ้านโคกดีปรี ม.3 ต.ตุยง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี สามารถควบคุมตัว นายอดุลรอนี อายุ 37 ปี เป็นบุคคลในเป้าหมายตกเป็นผู้ต้องสงสัยวางระเบิดปั้มน้ำมันบางจากดอนยาง

 

พร้อมได้ตรวจยึดโทรศัพท์ จำนวน 1 เครื่อง ตรวจสอบภายในบ้านพัก ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายและสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งตัวนายอดุลรอนี ให้ทาง ฉก.ทพ.43 และ สภ.หนองจิก เพื่อดำเนินเก็บสารพันธุกรรม และควบคุมตาม พ.ร.บ.กฎอัยการศึก เพื่อดำเนินกรรมวิธีซักถามต่อไป

 

 

ในส่วนของ ความคืบหน้า กรณี วางเพลิงรถยนต์บรรทุกไม้ยางพารา ในพื้นที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ล่าสุด หลังจากเกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบชื่อ และจำนวนลอบวางเพลิงรถยนต์กระบะบรรทุกไม้ยางพารา ในพื้นที่ บ้านบียอ ม.4 ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา ทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหายนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ และจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียหาย คือ นายมะตารีด ะ อายุ 33 ปี มีนิสัยชอบลักเล็ก ขโมยน้อย ชอบเบี้ยวค่าผลไม้ที่ตนเองรับซื้อจากชาวบ้านในพื้นที่ เวลาออกไปรับซื้อผลไม้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ ชุด EOD และ ศพฐ.10 เข้าตรวจสอบ เก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ

 

เพื่อนำไปตรวจสอบหาผู้กระทำผิดจนสามารถตรวจพบวัตถุพยาน จำนวน 4 รายการ ประกอบด้วย สารของเหลว บริเวณมือจับเปิดประตูหน้า ข้างขวา สารของเหลว บริเวณมือจับเปิดประตูหน้า ข้างซ้าย ผ้าก๊อต มีรอยคราบของเหลว บริเวณคอนโซนหน้า ปลอกกระสุน และชิ้นส่วนลูกกระสุนปืน ปลอกกระสุน ขนาด 7.62 มม. (AK47) จำนวน 2 ปลอก ปลอกกระสุน และชิ้นส่วนกระสุน ปลอกกระสุน ขนาด 5.56 มม. จำนวน 3 ปลอก ชิ้นส่วนลูกกระสุนปืน (ทองแดง) จำนวน 1 ชิ้น

 

ต่อมาจากซักถามนายมะตารีดฯ ผู้เสียหาย ทำให้ทราบผู้ต้องสงสัย ที่คาดว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ ได้สนธิกำลังเข้าไปตรวจสอบ จับกุมผู้ต้องสงสัยในพื้นที่ บ้านบียอ ม.4 ต.บาเจาะ อ.บันนังสตาฯ เพื่อนำมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube