fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พบศพช่างก่อสร้างตายขึ้นอืดป่าที่ดินรกร้างชลบุรี

Featured Image
พบศพช่างก่อสร้างตายขึ้นอืดในป่าที่ดินรกร้าง พบตามร่างกายมีร่องรอยเหมือนถูกทำร้าย ตำรวจเร่งคลีคลายคดี

 

 

พ.ต.ต.ประกาศิต พละเดช สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ได้รับแจ้งว่าพบศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน ภายในที่ดินรกร้าง หน้าคอกเก็บรถของกลาง สภ.นาจอมเทียน ซอยห้วยใหญ่ ซอย 4 หมู่ 1 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงายให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชัยเมศร์ ไชยวรรณรุจน์ รอง.ผกก.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ตำรวจฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.บางละมุง และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา พบศพชายไทย สวมเสื้อคอกลมสีเลือดหมู คุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขาวยาว สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว สภาพศพนอนหงาย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 14 วัน

 

 

จนศพเริ่มเน่าขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นฟุ้งไปทั่วบริเวณ โดยมีใบหน้าเละ แขนด้านซ้ายมีลักษณะผิดปกติ โดยท่อนแขนถูกบิดจนผิดรูป โหนกแก้มของขวาบวมเป่ง กะโหลกด้านซ้ายมีรูกว้างประมาณ 2 ซม. แพทย์เวรระบุ การตรวจสอบเบื้องต้น ไม่สามารถชี้สาเหตุการตายได้ เนื่องจากศพเริ่มเน่า เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 วัน ควรจะต้องส่งศพผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุ ใกล้กับศพประมาณ 1 เมตร พบกระเป๋าสะพายสีเขียวอ่อน มีคราบสีทาบ้านติดอยู่ ภายในกระเป๋าพบบัตรประชาชน และ บัตรเอทีเอ็มธนาคาร ระบุชื่อ นาย สวัสดิ์ ครุธฉ่ำ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 261 ม.6 ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง อีกทั้งยังพบเงินสดประมาณ 2 ร้อยกว่าบาท ดอกสว่าน มีด กรรไกร สายเคเบิ้ลรัดสายไฟฟ้าและ ขวดเหล้าขวด 60 ดีกรีจำนวน 1 ขวด จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

พ.ต.ท.ชัยเมศร์ ไชยวรรณรุจน์ รอง.ผกก.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่าในส่วนของรูปคดี ยังไม่สามารถตอบอะไรได้ เนื่องจากสภาพศพไม่สามารถชี้สาเหตุการตายที่แท้จริงได้ โดยจะต้องส่งศพให้ สถาบันนิติเวชวิทยาทำการ ผ่าชันสูตรพลิกศพ ร่วมถึง ตรวจอัตลักษณ์บุคคล เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าผู้ตายคงมีอาชีพเป็นช่าง ส่วนบัตรประชาชนที่พบ กำลังเร่งให้มีการติดตามหาญาติเพื่อให้ยืนยันว่าใช้ผู้ตายหรือไม่ พร้อมกำลังให้ฝ่ายสืบสวนหากล้องวงจรปิดในละแวกดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube