fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“สุวัจน์” เปิดตัว “ไกรฤกษ์” ผู้สมัครส.ส.ชาติพัฒนา

Featured Image
พรรคชาติพัฒนา เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. เขต อ.ด่านขุนทด “สุวัจน์” ลั่นปลุกผี “น้าชาติ” เอายุคทองคืนมา

 

 

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร นายไกรฤกษ์ เสียนขุดทด ที่โรงเรียนบ้านตะเคียน ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา โดยมีนายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ผู้อำนวยการศูนย์ตนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน , ส.จ.รัชฎา ใจกล้า , นายวรพจน์ บุ่นจันทึก พร้อมพี่น้องประชาชนชาวด่านขุนทด เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

 

 

โดยนายสุวัจน์ฯ กล่าวว่า คณะนักปั้นและพี่น้องประชาชนชาวด่านขุนทด มีความประสงค์และตั้งใจให้อาจารย์น้อย-ไกรฤกษ์ เสียนขุดทด ผู้ต่อสู้เพื่อพี่น้องประชาชน ได้เป็นตัวแทนชาวด่านขุนทด เพราะด้วยประวัติคุณงามความดีของการเป็นนักต่อสู้ตัวจริง ก็เลยต้องการให้พรรคชาติพัฒนานําไปเจียรไนให้เป็นเพชรเม็ดงามในสภาผู้แทนราษฎร จะได้เป็นปากเป็นเสียงให้กับพี่น้องประชาชนชาวด่านขุนทด ต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวด่านขุนทด ที่ได้ให้เกียรติพรรคชาติพัฒนาได้ปั้นคนคนหนึ่ง แล้วฝากไว้กับพรรคชาติพัฒนา และจากนี้ไปก็เป็นหน้าที่ของพรรคชาติพัฒนา จะต้องปั้นเพชรเม็ดนี้ให้เป็นสมบัติอันล้ำค่าของพี่น้องประชาชนชาวด่านขุนทด

 

 

สภาผู้แทนฯ จะหมดเทอม อีกประมาณ 6 เดือน อาจจะเลือกตั้งก่อนก็ได้ หรืออาจจะอยู่ครบก็ได้ แต่ครบแน่ๆ 4 ปีคือ จากนี้ไปอีกประมาณ 6 เดือน ฉะนั้น ตอนนี้เป็นบรรยากาศที่พรรคการเมืองต่างๆได้มีการเตรียมผู้แทน เปิดตัวผู้สมัคร เปิดตัวนโยบายพรรคต่างๆ วันนี้จึงถือว่าเป็นกิจกรรมหนึ่งที่เข้ากับบรรยากาศการเมืองของประเทศ ตนคิดว่าการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้เป็นการเลือกตั้งที่มีความสําคัญจึงคิดว่า ถึงเวลาแล้วที่จะต้องเอาเศรษฐกิจยุคทองของคนโคราชกลับมา พรรคชาติพัฒนาตั้งใจจริง พวกเราได้เรียนรู้ประสบการณ์ วิชานโยบายยุทธศาสตร์ทุกอย่างมาจากพลเอกชาติชายฯ แต่การที่เราจะทําสิ่งนั้นได้สําเร็จ ในสภาฯ ไม่ได้วัดกันด้วยความคิดอย่างเดียว แต่วัดกันด้วยเสียง บางทีคนเก่งๆ ความคิดดีๆ นโยบายดีๆ ไม่ได้มีโอกาสจะผลักดันให้ประสบความสําเร็จ เป็นข้อเสียเพราะเสียงน้อย เพราะเสียงไม่พอ ฉะนั้น ถ้าจะทําให้พรรคชาติพัฒนาได้มีโอกาสทํางานให้คนโคราช ได้มีโอกาสเอายุคทองทางเศรษฐกิจกลับมา

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube