fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปังเวอร์! แฟนคลับแม่เวียดนาม “ไอซ์-อมีนา” จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองถ่าย

Featured Image

หลังจากฮือฮาสุดๆ กลับการกลับมารีเมคอีกครั้งของละครขายดี “สามีเงินผ่อน” ช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ผลิตโดย CHANGE 2561 ก็เป็นที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ ล่าสุดเดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำภายใต้มาตรการการป้องกันและคัดกรอง โควิด-19อย่างเคร่งครัดทันที

งานนี้ถึงคิวถ่ายซีนเปิดตัว คิวแรกของ “ไอซ์-อมีนา กูล”  ในบทบาท “โสมมิกา” คุณหนูอารมณ์ร้ายร่วมเข้าฉากในวันแรก  โดยเป็นฉากที่เจ้าตัวต้องใช้พลัง พลิกคาแรคเตอร์มาเล่นร้ายแบบจัดเต็ม ทั้งเหวี่ยงทั้งวีนในฉากละคร แต่ถึงแม้จะเหนื่อยเข้าซีนอารมณ์ใช้พลังทางการแสดงแค่ไหน  “สาวไอซ์” ก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง  เพราะเหล่าแฟนคลับแม่เวียดนาม ทัพใหญ่ ทำเซอร์ไพรส์ ส่งรถฟู้ดซัพพอร์ตให้เจ้าตัวถึงกองละคร ทั้งตกแต่งรถเป็นรูปเธอ พร้อมแก้วน้ำ และ ป้ายตกแต่งอย่างสวยงาม บอกเลยว่าซึ้งกินใจสุดๆ เพราะไม่ใช่แค่ประสบความสำเร็จในไทยเท่านั้น เธอยังสร้างชื่อเสียงตีตลาดที่ประเทศเวียดนามได้อีกด้วย

โดย “สาวไอซ์” บอกว่า “ขอบคุณแฟนคลับด้วยที่ส่งอาหารอร่อยๆมาให้เราทาน  วันนี้เป็นวันแรกของการเข้าฉาก เป็นกำลังใจที่ดีมากเลยค่ะ วันนี้ยอมรับว่าเหนื่อยแต่แฮปปี้ บทโสมมิกา มีหลายมิติมาก ไอซ์ดีใจมาก ที่ตัวเองได้เป็นส่วนหนึ่งของนักแสดงเรื่อง สามีเงินผ่อน จากบทประพันธ์ชื่อดัง กรุง ญ ฉัตร ที่หยิบมารีเมกใหม่ในครั้งนี้  ไอซ์เชื่อว่าความเข้มข้นต้องเข้มข้นแน่นอน  ดราม่าก็สุดๆไปเลย อยากให้แฟนๆคอยติดตามกัน ส่วนจะออกอากาศเมื่อไหร่คอยติดตามกันได้ที่ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube