fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผอ.ร.ร.ดังสงขลาแจงรถหลวงส่งเพื่อนตีกอล์ฟ

Featured Image
ผอ.โรงเรียนดังจ.สงขลาแจงปมรถหลวงรับส่งเพื่อนตีกอล์ฟ เผยเป็นครูจ.ลำปาง ที่มาแข่งกีฬาที่จ.สงขลา

 

 

จากกรณีที่ในวันนี้มีสื่อโซเชียลเป็นเพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้านโดยโพสต์ภาพและข้อความระบุว่าใช้รถตู้หลวง ไปรับเพื่อนตีกอล์ฟ ล่าสุดในวันนี้(30ส.ค.65) ทีมข่าวจ.สงขลา ได้ไปตรวจสอบที่มาที่ไปและข้อเท็จจริงเรื่องนี้กับ ทาง ผู้อำนวยการโรงเรียนดังของจ.สงขลา ชี้แจงว่าเรื่องที่ระบุว่าตนเอารถหลวงไปรับส่งเพื่อนตีกอล์ฟไม่เป็นความจริงพร้อมกับเล่าที่มาที่ไปของการใช้รถตู้ไปที่รับส่งที่สนามกอล์ฟว่าทางผ.อ.โรงเรียนแห่งหนึ่งจ.ลำปาง ได้ทำหนังสือการขอใช้รถอย่างเป็นทางการ ตามระเบียบราชการ มาขอความอนุเคราะห์ในการใช้รถรับส่งครูของโรงเรียนดังกล่าว

 

ซึ่งเป็นตัวแทนนักกีฬากอล์ฟของจ.ลำปางมาแข่งกีฬาอาวุโสที่จ.สงขลาซึ่งตนก็ตอบตกลงไป โดยคุณครูท่านนี้เดินทางมาถึงสนามบินหาดใหญ่เมื่อช่วง2 ทุ่มคืนวันที่ 22 สิงหาคม และในวันที่ 23 สิงหาคมทางโรงเรียนก็มีหนังสือมาให้ช่วยกรุณาไปรับส่งคุณครูท่านนี้อีก 1 วัน พร้อมกับส่งบัตรข้าราชการครูมาให้ดูด้วย และยืนยันว่าที่สื่อไปลงว่าเป็นเพื่อนของตนนั้นไม่เป็นความจริงคุณครูท่านนี้ไม่ได้เป็นเพื่อนกับตน เพียงแต่ตนรู้จักกับผอ.โรงเรียนนั้น

 

ผอ.โรงเรียน ยังกล่าวอีกว่า เรื่องที่สื่อโซเชียลระบุว่ามีการนำรถตู้ของโรงเรียนไปรับส่งเพื่อนผอ.นั้นไม่เป็นความจริง ตามที่ได้ชี้แจ้งข้อเท็จจริงให้ทราบ และฝากไปยังสื่อโซเชียลว่าการที่จะนำเรื่องใดไปลงนั้นควรที่จะมีการรีวิวหรือตรวจสอบข้อมูลจากอีกฝ่ายก่อนว่าเป็นอย่างไร เพราะหากนำไปข้อมูลไปลงข้างเดียวจะกระทบกับองค์กรหรือตัวบุคคล

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube