fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บึ้มกลางเมืองพัทยาเจ้าของตึกยันไม่ใช่แก๊สระเบิด

Featured Image
ระเบิดสนั่นกลางเมืองพัทยาบาดเจ็บสาหัส 1 รายเจ้าของตึกยันไม่ใช่แก๊สระเบิดเจ้าหน้าที่เร่งเข้าตรวจสอบหาสาเหตุ

 

 

พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุแก็สระเบิดมีผู้บาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณ 4 แยกท็อปซุปเปอร์มาร์เก็ตพัทยากลาง ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยานำกำลังเร่งรุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุตรวจสอบบริเวณร้านข้าวมันไก่ข้างตึกพบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อ Mr.KHITH อายุ 29 ปีสัญชาติ ลาว ได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิดอาหารสาหัสเจ้าหน้าที่สว่างได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนเร่งส่งรักษาตัวที่ รพ.พัทยาเมโมเรียล จากการตรวจสอบโดยระเอียดพบว่าข้าวของกระจัดกระจายตัวอาคารมีอาการทรุดตัวนอกจากนนี้อาอาคารด้านข้างได้รับแรงระเบิดเสีย 10 อาคารเศษกระจกกระจายเต็มพื้นถนนก่อนจะปิดกั้นที่เกิดเหตุเพื่อไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามายุ่งในจุดเกิดเหตุหวั่นอาคารถล่ม

 

จากการสอบถามนายไพศาล 56 ปี เจ้าของอาคารที่ระเบิดตนได้พักอยู่ไกล้กับที่เกิดเหตุได้ยิ่งเสียงดังสนั่นจึงพากันวิ่งออกมาดูก็ให้สภาพร้านตัวเองถูกแรงระเบิดพังเสียหายทั้งหมดแต่ตนได้ตรวจสอบดูแล้วว่าทั้งแก๊สที่อยู่ในร้านไม่มีการระเบิดถังแก๊สทั้งหมดยังคงอยู่ครบทั้งส่วนต้นสายปลายเหตุเกิดจากอะไรนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด

 

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนกั้นพื้นที่เกิดเหตุและประสานหน่วยพิสูจน์หลักฐานให้เข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปว่าเป็นการระเบิดจากถังแก๊สอย่างไรก็ดีจะการทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงไปต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube