fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แจ้งเบาะแสให้ 3 ล้านเศรษฐีเยอรมันหายปริศนา

Featured Image
ใครแจ้งเบาะแสให้ 3 ล้านญาติประกาศตามนักธุรกิจชาวเยอรมันหายตัวปริศนา

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้โพสต์ข้อความ ระบุว่าช่วยตาม นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ( MR.HANS PETER RALTER MACK ) อายุ 62 ปี ชาวเยอรมัน ได้หายออกจากบ้าน และ มีผู้พบเห็นครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 4กรกฎาคม 2566 เวลา 12.41 น. พร้อม รถเบนซ์ สีเทา ป้ายทะเบียน ญศ 7146 กทม. ขับไปทางถนนชัยพฤกษ์ซอย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้สูญหายสวมเสื้อเชิตแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ และรองเท้าสีดำหากมีผู้ใดพบเห็นโปรดติดต่อมาที่เบอร์ข้างต้น หากพบเจอรถคันนี้ให้ รางวัล 100,000บาท แต่หากพบตัวผู้สูญหาย มีรางวัลให้ 3.000.000 บาทล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นไปตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ โดยพบว่าญาติๆ ได้เข้าแจ้งความคนหาย กับ พ.ต.ต.วชิรวิชญ์ วิสุทธิ์เสรีพันธุ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ

 

 

 

ตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค.66นางสาวพิรญา บุญมาก อายุ 24 ปี หรือปาร์ตี้ ภรรยาชาวไทย ซึ่งอยู่กินกับ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ผู้สูญหาย มานานกว่า 5 ปี เล่าให้ฟัง ว่าสามีของเธอ เป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยวันที่ 4 ก.ค.66 ได้ขับรถเบนซ์ ออกจากบ้าน เพื่อไปคุยกับ นายหน้าชาวต่างชาติ ซึ่งรู้จักกันไม่นาน เกี่ยวกับการซื้อขายที่ดิน บนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี มูลค่าหลายร้อยบาท

 

 

ก่อนจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จนถึงปัจจุบัน ซึ่งตอนนี้ครอบครัวเป็นห่วงมาก และ ภาวนาให้สามียังมีชีวิตและปลอดภัย พร้อมกันนี้ ครอบครัวยังได้ลงโซเซียล ประกาศตามหา โดยใครพบรถเบนซ์ ของผู้สูญหาย ให้รางวัล 100,000 บาท หากแจ้งเบาะแส จนเป็นการไปพบตัว ให้รางวัล 3,000,000 บาท โดยสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่เบอร์ 086-3544161

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube