fbpx
Home
|
ข่าว

“สงคราม” อัดรัฐบาลบริหารประเทศไร้ความรับผิดชอบ

Featured Image
“สงคราม” อัดรัฐบาลบริหารประเทศไร้ความรับผิดชอบ ชี้หาก “บิ๊กตู่” ยังดื้อรั้นและไม่ลงจากตำแหน่งแบบนี้ประชาชนต้องลำบากไปอีกหลายปี

 

นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ กล่าวถึงสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ในระลอกที่ 5 ส่งผลกระทบอย่างกว้างขวาง แม้จะมีการฉีดวัคซีนให้ประชาชนได้มากกว่า 100 ล้านโดส แต่ผลที่ออกมาประชาชนยังคงติดโควิด-19 จนถึงวันนี้เกือบ 10,000 คน ถือว่าหนักมาก และมีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน ส่งผลกระทบกับระบบสาธารณสุขไทย หลายโรงพยาบาลจำนวนเตียงไม่พอกับจำนวนผู้ป่วยแล้ว

ในขณะเดียวกัน ประชาชนคนไทยต้องรับกรรมที่ไม่ได้ก่อ ทั้งนี้จากการบริหารประเทศที่ไร้ความรับผิดชอบของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี การระบาดของไวรัสโควิดในประเทศไทย รัฐบาลไม่เคยมีการเตรียมความพร้อมรองรับ

ด้าน ปัญหาปากท้องของคนไทยก็ต้องประสบปัญหาทุกมิติ ค่าครองชีพที่ปรับตัวสูงขึ้น ปล่อยให้พ่อค้าหมู ปรับราคาขึ้น โดยรัฐบาลไม่รับผิดชอบ แก้ปัญหาไม่ตรงจุด หมูแพงให้กินไก่ กินอาหารทะเล ล่าสุดทั้งไก่ ทั้งปลา ปรับราคาขึ้นตามหมูหมดแล้ว

พลเอกประยุทธ์บริหารประเทศโกหกไปรายวัน และไม่เคยรับผิดชอบ ในฐานะหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ แต่เศรษฐกิจในมือพลเอกประยุทธ์พังทั้งระบบ พลเอกประยุทธ์ยังคงสะกดจิตตัวเอง บอกเศรษฐกิจดี ตัวเองเก่ง หากยังดื้อรั้นและไม่ลงจากตำแหน่งแบบนี้ประชาชนต้องลำบากไปอีกหลายปี พลเอกประยุทธ์ ยิ่งอยู่นานยิ่งสร้างภาระประชาชนไม่รู้จบ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube