fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 16 ส.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 16 ส.ค.65_ไส้ใน

แพทย์เตือน อย่าใช้เอฟเฟกต์ผีแกล้งเด็ก

          พญ. พรนิภา ศรีประเสริฐ กุมารแพทย์ เจ้าของเพจ เรื่องเด็กๆ by หมอแอม โพสต์เตือนกระแสถ่ายคลิปแกล้งเด็กด้วยเอฟเฟกต์เป็นผีสีฟ้าน่ากลัวลอยไปมา ก่อนจะรีบวิ่งหนีออกนอกห้อง ปล่อยให้เด็กตกใจร้องไห้ โดยระบุว่า ฉันสนุกแต่ทุกข์คนอื่นนี่เลิกเหอะ พร้อมแชร์อาการเด็กที่เป็นโรคผวาและหวาดระแวงหลังโดนแกล้งด้วยเอฟเฟกต์ดังกล่าว

 

มาดามเดียร์ลาออกจาก พปชร.

          มาดามเดียร์ หรือ นางวทันยา บุนนาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กประกาศลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ระบุสาเหตุสภาน่าผิดหวัง และต้องรับผิดชอบต่อประชาชนหลังเกิดเหตุสภาล่มเมื่อวานที่ผ่านมา ชี้สภาควรเป็นที่พึ่งให้ประชาชนแต่กลับเล่นเกมการเมือง

 

สุดงง แกะขนมเจอกุญแจบ้าน

          ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพถุงขนมโดยในนั้น มีเชือกห้อยกุญแจอยู่ พร้อมเขียนข้อความระบุซื้อจากร้านในปั๊มจังหวัดฉะเชิงเทราหลังทานขนมไป 1 ชิ้นถึงเจอ ล่าสุด ทางผู้บริหารติดต่อเข้ามาขอโทษเป็นที่เรียบร้อย ชี้แจงน่าจะเกิดจากความตั้งใจของพนักงานผลิตที่ต้องการทำลายชื่อเสียงบริษัท ยินดีส่งรถมารับเพื่อเยี่ยมชมโรงงานให้เกิดความมั่นใจ

 

กรมอุตุฯคาดฝนยังตกหนักอีก

          กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชม. ข้างหน้า จะมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่งในภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ภาคตะวันออก, ภาคกลาง รวมทั้งเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่จะมีปริมาณฝนฟ้าคะนอง 80% ของพื้นที่ อาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากตั้งแต่ 06.00 น. วันนี้ถึงเวลา 06.00 น. ของวันพรุ่งนี้

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube