fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ฝนถล่มโคราชต้นไม้ใหญ่ล้มขวางถนนจราจรติดขัด

Featured Image
ฝนถล่มเมืองโคราช ต้นไม้ขนาดใหญ่โค่นล้มขวางถนน 304 การจราจรเป็นอัมพาตนานหลายชั่วโมง

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักตั้งแต่ช่วงเช้ามืดวันนี้ ในหลายพื้นที่ของ จ.นครราชสีมา โดยเฉพาะในเขตอำเภอเมืองนครราชสีมา หลายพื้นที่มีฝนตกหนักและลมกระโชกแรง ทำให้เกิดต้นไม้ล้มเป็นจำนวนมาก

 

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีต้นไม้ขนาดใหญ่ ล้มขวางทางหลวงหมายเลข 304 ฝั่งขาออกจากตัวเมืองโคราช ต.ปรุใหญ่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ห่างจากค่ายสุรธรรมพิทักษ์ประมาณ 1 กิโลเมตร จึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมอุปกรณ์ตัดไม้ ลงพื้นที่ไปยังจุดที่ได้รับแจ้ง

 

พบว่ามีต้นงิ้วขนาดใหญ่ ที่มีกิ่งก้านสาขาจำนวนมาก ล้มขวางทางหลวงหมายเลข 304 ทำให้การจราจรติดขัดยาวกว่า 5 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ทหารจากค่ายสุรธรรมพิทักษ์ ได้ทำการปิดการจราจร และระดมกำลังช่วยนำต้นไม้ที่กีดขวางการจราจร ออกจากถนน โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 ได้นำเลื่อยไฟฟ้า ตัดต้นไม้ที่ล้มกีดขวางถนน ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถตัดต้นไม้และนำออกจากถนนได้

 

ก่อนที่จะคืนพื้นผิวจราจร ให้รถยนต์สามารถวิ่งได้ตามปกติ ในช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. ทั้งนี้ท้องฟ้าบริเวณตัวเมืองนครราชสีมา ก็ยังคงมีเมฆจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าวันนี้จะมีฝนตกลงมาอีกอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube