fbpx
Home
|
ข่าว

คืบผกก.ทุ่งสงงานเข้าเหตุแทงหลานอดีตเลขาในผับ

Featured Image
ผกก.ทุ่งสง งานเข้า “บิ๊กโจ๊ก”รอง ผบ.ตร.สั่งรายงานคดีตรงหลังเหตุแทงวัยรุ่น 15 ปีหลานชายอดีตเลขาธิการอาเซียน หน้าผับดัง

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้บาดเจ็บชายวัยรุ่นอายุ 15 ปี (นายพลาธิป อายุ 15 ปี) แพทย์ได้อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลทุ่งสงกลับมารักษาตัวที่บ้านพักแล้ว โดยผู้บาดเจ็บและมารดา ได้เดินทางกลับมายังบ้านในตำบลถ้ำใหญ่ อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวได้ติดตามเรื่องนี้ พบว่าหลังจากเดินทางถึงบ้านได้ไม่นานพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้เรียกตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อเร่งรัดคดีแล้วหลังจากคดีนี้ตกอยู่ในความสนใจของผู้บังคับบัญชาระดับสูงและมีข้อกังขาถึงการเปิดบริการของผับ เวลาของการให้บริการ เวลาที่เกิดเหตุตี 2 กว่าแล้ว รวมทั้งผู้เสียหายที่มีอายุเพียง 15 ปีสามารถเข้าไปใช้บริการได้

 

ผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า ในคืนวันที่เกิดเหตุผมได้ไปเที่ยว กับรุ่นพี่และญาติ เรื่องเริ่มต้นจากไปกระทบกระทั่งกันแล้วถูกเขม่นหาว่าไปมองหน้าหาเรื่องเขา หลังจากช่วงเพลงจบได้เดินออกมาที่ด้านหน้าผับมาดูกลุ่มรุ่นพี่และญาติว่าจะกลับกันแล้วหรือไม่ แต่เวลานั้นผู้ก่อเหตุได้เข้ามาแทงด้านหลังโดยที่ไม่ได้ระวังตัวและมีเรื่องกันในผับหาว่ามองหน้ากัน หลังเพลงจบผมได้ออกมาดูพี่ๆที่หน้าผับว่าจะกลับกันหรือยัง จากนั้นมือมีดก็ได้เข้ามาแทงข้างหลัง

 

“ผมพยายามวิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือจากการ์ดในผับแต่การ์ดไม่ได้รับการช่วยเหลือ ผมก็ล้มลงจากนั้นญาติมาเจอก็เลยนำตัวผมส่งโรงพยาบาล ส่วนกรณีทีผมเต้นรำมือผมไปโดนขวดน้ำ รุ่นพี่ให้ผมไปขอโทษ ผมก็ได้ไปขอโทษเรียบร้อยแล้วไม่น่าจะเกิดเรื่องขึ้นเลยไม่มีเหตุผลถึงขั้นพยายามฆ่ากัน”

 

ขณะที่น้าชายผู้เสียหาย เปิดเผยว่าในวันที่เกิดเหตุได้ขึ้นไปคุยกับการ์ดที่รู้จักกัน บนชั้น2 ของผับ ก็ได้ลงมาชั้นล่างเพื่อตามหาหลานพบว่าอยู่ที่หน้าผับและมารู้ว่าถูกแทงจึงรีบนำตัวส่ง รพ.ทุ่งสง หลังจากนั้นแพทย์ได้ให้การช่วยเหลือ

 

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมา พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจไห่งชาติ ได้มีคำสั่งวิทยุด่วนให้ พันตำรวจเอกธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผู้กำกับการ สภ.ทุ่งสง เดินทางไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อเข้ารายงานชี้แจงคดีที่เกิดขึ้นโดยตรง

 

ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นมีรายงานว่าเป็นทหารเกณฑ์อายุ 22 ปี ประจำการอยู่ที่อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี ได้ให้ญาติเข้าประสานงานกับเจ้าหน้าที่และขอเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนในวันนี้เช่นเดียวกัน ส่วนสถานที่เกิดเหตุฝ่ายปกครองอยู่ในระหว่างการตรวจสอบใบอนุญาตเพื่อดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ต่อไปแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube