fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตำรวจตชด.พัทลุงล่อจับยาบ้า ผู้ต้องหา 8 ราย

Featured Image
ตำรวจตชด.พัทลุงล่อจับยาบ้า ผู้ต้องหา 8 ราย พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่ม เพื่อติดตามจับกุม เอเยนต์รายใหญ่

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 434 พัทลุง นำโดย พ.ต.ต.ยศพล แก้วเส้ง ผบ.ร้อย ตชด.ร.ต.อ.ณรงค์ หนูอักษร หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ตชด.434 และ เจ้าหน้าที่ตำรวจตชด. พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรพัทลุง เจ้าหน้าที่ทหารฝ่าย กอรมน. ร่วมกันกวาดล้างยาสเพติดในพื้นที่ 2 อำเภอของจังหวัดพัทลุง ประกอบด้วย อ.เขาชัยสน และ อ.ศรีนครินทร์ หลังพลว่าในพื้นที่ 2 อำเภอ ดังกล่าว มีการแพร่ระบาดยาเสพติดหนาแน่น จากเอเยนเครือข่ายค้ายาบ้าในพื้นที่ จังหวัดสตูล ลักแอบนำยามาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ 2 อำเภอ อย่าต่อเนื่อง โดยเฉพาะในหมู่วัยรุ่นและวัยทำงาน

 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลา 7 วันจากการล่อชื้อจับกุมผู้ต้องหาได้ 8 ราย พร้อมอาวุธปืนและยาบ้าอีก 17,333 เม็ด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ขาชัยสน และ สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง เบื้องต้นจากการสอบถามนายเกรียงไกร ผู้ต้องหารายสุดท้ายที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้พร้อมยาบ้า 4000 เม็ด ระบุว่ายาบ้านั้นไม่ใช่ของตนเอง เป็นของนายกุ้งไม่ทราบชื่อจริง เป็นชาวอำเภอทุ่งหว้า จ.สตูล โดยตนเองเป็นเพียงเด็กวิ่งยาบ้าเท่านั้น โดยได้ค่าจ้างมัดละ 500 บาท และทำมาไม่กี่ครั้ง

 

หลังจากก่อหน้านี้เพิ่งพ้นโทษข้อหาคดีสมคบเพิ่งออกจากเรือนจำมาได้เพียง 1 ปี ได้รับการติดต่อจากเพื่อนว่ามีเอเยนค้ายาจากสตูลจะขยายเครือข่ายในพื้นที่ จ.พัทลุง ติดต่อนักเดินยาหลายพื้นที่ ตนเองจึงเข้าไปเป็นส่วนร่วม จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่ม เพื่อติดตามจับกุมนายกุ้ง เอเยนยาบ้ารายนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube