fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ทหารเรือซิ่งเก๋งชนนทท.ข้ามทางม้าลายดับ

Featured Image
วงจรปิดจับภาพ ทหารเรือซิ่งเก๋งวีออส ชนนทท.ชาวฝรั่งเศสข้ามทางม้าลาย กระเด็น เท้าชี้ฟ้า บาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ร.ต.ท.ชานน ศรีสุวรรณ รอง สว (สอบสวน) สภ.เขาหลัก ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนนักท่องเที่ยวเดินข้ามถนน ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับ กู้ภัยเขาหลัก เจ้าหน้าที่ศูนย์การแพทย์เขาหลัก

 

พบว่าที่เกิดเหตุอยู่บริเวณ หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขานางทอง ม.7 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เมื่อคืนของวันที่ 14 ส.ค.65 เวลาประมาณ 20.30น. ที่ผ่านมา พบรถต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีดำหมายเลขทะเบียน ภูก็ต

 

สภาพรถฝากระโปรงรถด้านหน้ายุบ กระจกหน้าแตก ไฟหน้าด้านขวาแตก ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบร่างนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส ทราบชื่อ มิสเตอร์ บอร์นาเอล ชอง อีฟแอล โดมินิค อายุ 53 ปี อยู่ในสภาพสวมเสื่อเชิ๊ตสีน้ำเงิน กางเกงยีนขาสั้น

 

สภาพนอนหงาย มีเลือดออกที่หัว จมูกและปากเป็นจำนวนมาก กู้ภัยเขาหลัก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์การแพทย์เขาหลักเร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง อันดามัน ฮับ ศูนย์การแพทย์เขาหลัก เพื่อทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน และในเวลาต่อมา นักท่องเที่ยวรายดังกล่าวทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลง ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนๆ ที่มาด้วยกัน

 

ส่วนคนขับรถเก๋ง โตโยต้าวีออส ทราบภายหลังว่าเป็นทหารเรือ ชื่อ พันจ่าเอก พรเลิศ อายุ 46 ปี เป็นผู้ขับ มาจากตะกั่วป่ามุ่งหน้าไปอำเภอท้ายเหมือง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภเขาหลัก ได้ทำการตรวจวัดแอลล์ฮอร์

 

พบว่าค่าที่วัดได้ 0 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จากการตรวจที่เกิดเหตุพบว่านักท่องเที่ยวรายดังกล่าวมากัน 3 คน กำลังรอจะข้ามถนนตรงทางม้าลายหน้า ร้านสะดวกซื้อ

 

โดยเพื่อนสองคนแรกข้ามถนนไปก่อนหน้าส่วนผู้เสียชีวิตกำลังข้ามถนนตามมาเป็นคนสุดท้าย จู่ๆ ก็มีรถเก๋งสีดำวิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนเข้าเต็มแรงเสียงดังสนั่นหวั่นไหวจนทำนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวกระเด็นลอยไปกว่า 20 เมตรได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในที่สุด โดยกล้องวงจรปิดที่ร้านสามารถบันทึกภาพไว้ได้ทั้งหมด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube