fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ยิงปืนข่มขู่หัวหน้าคณะมโนราห์ชื่อดังพัทลุง

Featured Image
คนร้ายยิงปืนข่มขู่หัวหน้า คณะมโนราห์ ชื่อดังพัทลุง คาดความขัดแย้งเรื่องนายหน้าขายฝากที่ดิน

 

พ.ต.ต.จำเริญ อินทร์แก้ว หัวหน้าชุดปราบปรามอิทธิพลมือปืนรับจ้าง เเละ ผู้ร้ายสำคัญ สำนักงานตำรวจเเห่งชาติ พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง เข้าตรวจสอบหน้าบ้านเลขที่ 96 ม.6 ต.ควนขนุน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

 

หลังคนร้ายได้ขับขี่รถยนต์กระบะอีซูซุสีเขียว แบบตอนครึ่งไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ยิงข่มขู่ โดยในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่บนหน้าบ้าน สายควนขนุน -ควนพลี จำนวน 2 ปลอก

 

ซึ่งเหตุเกิดเมื่อ เวลา22.55 น. ของคืนวันที่ 12 สิงหาคม2565โดยเจ้าของบ้านคือนายณรงค์ฤทธิ์ สุขรุ่ง อายุ 27 ปี หรือ โนราห์ศรีนวล ซึ่งเป็นหัวหน้าคณะมโนราห์ชื่อดังของจังหวัดพัทลุง

 

ซึ่งช่วงเกิดเหตุขณะที่มโนราห์ศรีนวล กำลังยืนคุยอยู่กับหลาน บริเวณหน้าบ้านได้มีคนร้ายขับรถมาจอดบริเวณใกล้ๆ เห็นมีผู้หญิงกับผู้ชายนั่งอยู่ในรถ ก่อนขับรถผ่านไปอย่างช้าๆ พร้อมพูดว่ากูนิ ผ่านไปก็ได้ชักอาวุธปืนยิงใส่ แต่โชคดีไม่โดนใคร

 

โนราห์ศรีนวล ยังกล่าวอีกว่า เบื้องต้นทางไม่ทราบว่าคนที่ยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่เป็นใคร กลัวเพราะต้องทำมาหากิน อยากเรียกร้องให้ตำรวจรีบจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ส่วนสาเหตุ ตนเองเชื่อว่า น่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องนายหน้าขายฝากที่ดิน ที่ตนเองทำธุรกิจอยู่ อาจจะขายในราคาถูกว่ารายอื่นจนเกิดความไม่พอใจ ส่วนงานรับแสดงมโนราห์น่าจะไม่เกี่ยวข้อง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube