fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.ภาค 3 ประสานทีมตรวจศพฆ่าเปลือยฝังดิน

Featured Image
ตำรวจภาค 3 ประสานทีมตรวจศพสึนามิ รวบรวมข้อมูลช่วยระบุตัวฝังสองศพกลางป่าโชคชัย จ.โคราช

 

 

พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผบก.ภ.3 ประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานขาก ศพฐ.3 นครราชสีมา เข้าตรวจสอบหาวัตถุพยานเพิ่มเติมบริเวณจุดที่มีการพบหญิงสาวและชายชาวต่างชาตินิรนามถูกฆ่าเปลือยแล้วฝังดินโบกปูนอำพรางศพไว้ภายในป่าชุมชนตำบลทุ่งอรุณ ท้องที่บ้านปอพราน หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ห่างจากทางหลวงหมายเลข 224 สายโชคชัย – ครบุรี ประมาณ 300 เมตร โดยมีการตรวจสอบพบร่องรอยการถูกยิงที่ศีรษะทั้งสองศพหลัง จากที่มีการขุดพบศพเมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา

 

 

โดยทางเจ้าหน้าที่ได้นำเครื่องตรวจหาโลหะมาสแกนพื้นที่โดยรอบจุดที่พบศพเพิ่มเติม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอกและหัวกระสุนอีก 1 หัวไปแล้ว เนื่องจากสภาพศพมีร่องรอยการถูกยิงทั้งหมด 4 นัด โดยศพชายชาวต่างชาติถูกยิง 3 นัด ขณะที่ศพหญิงสาวถูกยิง 1 นัด นอกจากนี้ทีมพิสูจน์หลักฐานยังได้นำเครื่องโพลีไลท์มาทำการตรวจสอบหาคราบเลือดที่อาจจะตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมด้วย ซึ่งเบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยคล้ายเลือดจางๆ อยู่ในบริเวณหลุมที่มีการพบศพประมาณ 3 – 4 จุด แต่ยังไม่ชัดเจน เพราะเกิดฝนตกติดต่อกันในพื้นที่ต่อเนื่อง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตัดดินบริเวณนั้นไปทำการตรวจสอบ

 

 

ส่วนความคืบหน้าด้านอื่นๆ จากรายงานการตรวจสอบของทางทีมสืบสวนในคดีดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีการฆาตกรรมผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ศพที่บริเวณจุดที่พบศพ เนื่องจากพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ห่างออกไปประมาณ 1 – 2 เมตร อีกทั้งยังพบมีหัวกระสุนฝังดินอยู่ในบริเวณนั้นด้วย นอกจากนี้จากการตรวจสอบปลอกกระสุนปืนยังพบมีความผิดปกติจากปลอกกระสุนที่ออกจากอาวุธปืนทั่วไป จึงมีความเป็นไปได้ว่าอาวุธปืนที่ใช้น่าจะมีการปรับแต่งมาเป็นพิเศษ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube