fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พังงาลมแรงฝนตกหนักต้นไม้ล้มไฟดับทั่วเมือง

Featured Image
ลมแรงฝนตกหนัก คุระบุรี ต้นไม้ล้มขวางถนนหลังคาปลิว ลมแรงต้นไม้ฟาดสายไฟฟ้าดับทั่วเมือง เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

 

ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงารายงานว่า ชาวบ้านได้บันทึกภาพเหตุการณฝนตกหนักลมพัดแรง จากสถานการณ์ฝนตกทุกพื้นที่ของจังหวัดพังงาอย่างต่อเนื่องหลายวัน พบว่ามีประชาชนต่างได้รับผลกระทบแล้วหลายอำเภอ

 

ล่าสุดที่ อ.คุระบุรี จ.พังงา  มีรายงานด่วนว่าได้เกิดฝนตกหนัก ลมแรงจนมีต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มที่บริเวณเขาแม่ยาย กรีนวิวรีสอร์ท บ้านหัวสวน ม.5 ต.แม่นางขาว อ.คุระบุรี จ.พังงาจุดแรกบนเขาแม่ยาย ต้นไม้ล้มฟาดสายไฟฟ้าจนเป็นเหตุไฟฟ้าดับทั่วเมืองคุระบุรี ห่างลงมาบ้านหัวสวนมีต้นไม้ล้มขวางถนนเพชรเกษม จนรถทุกชนิดไม่สามารถผ่านได้ ขณะที่ยังมีบ้านเรือนประชาชนถนนในหมู่บ้าน สะพานเชื่อมถนน รวมทั้งเรือกสวนไร่นาได้รับผลกระทบหลายจุด

 

ทางนายณรงค์ หนูเนียม นายอำเภอคุระบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าได้ระดมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ทั้งกำลัง จนท.อุปกรณ์เข้าช่วยเหลือแก้ไขสถานการณ์เป็นการด่วนแล้ว

 

และยอมรับว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งฝนและลมแรงทั่วทั้งอำเภอเป็นสถานการณ์ที่ค่อนข้างรุนแรง แต่เชื่อมั่นว่าสามารถแก้ไขได้ทันท่วงที เพราะได้ซักซ้อม จนท.เตรียมรับสถานการณ์ไว้แล้ว

 

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า ทางนายอำเภอคุระบุรี อบต.แม่นางขาว การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ผู้นำหมู่บ้านและประชาชนช่วยกันเคลียต้นไม้ล้มขวางถนนจนรถผ่านได้แล้ว กระแสไฟฟ้ากลับมาปกติแล้ว ส่วนความเสียหายด้านอื่นๆเช่นบ้านเรือน สิ่งสาธารณูปโภคต่างๆจะได้สำรวจและช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube