fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แม่ร้องลูกม.1 ถูก ม.3 รุมทำร้ายในร.ร.-ครูเมิน

Featured Image
แม่ร้องลูก ม.1 ถูก ม.3 รุมทำร้ายในโรงเรียน เจ็บครูเมินแก้ไขอ้างเคลียร์ตัดคะแนนแล้ว ไปแจ้งตำรวจขอความช่วยเหลือกลับไล่ให้ไปลาออก

 

คลิปภาพเหตุการณ์ที่นักเรียนในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งของจังหวัดนครศรีธรรมราช บันทึกไว้ในขณะที่นักเรียนชายชั้น ม.1 อายุ 13 ปี อยู่ในวงล้อมของกลุ่มของนักเรียนหญิงรุ่นพี่ ม.3 ราว 6 คนกำลังล้อมกรอบและถูกระบุว่าเป็นการรุมทำร้ายนักเรียนชายรุ่นน้องชั้น ม.1 รายนี้

 

หลังจากเกิดเหตุขึ้นเพื่อนของนักเรียนชายชั้น ม.1 ได้โทรศัพท์ไปแจ้งแม่ว่าลูกชายได้ถูกรุมทำร้าย แม่จึงติดตามเข้ามาและพบว่ากลับไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างตรงไปตรงมาจากครูที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลจากแม่ของนักเรียนชั้น ม.1 ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบอกว่า

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือการรุมทำร้าย ไม่ใช่เรื่องของการทะเลาะโต้เถียงกันธรรมดาในเด็กๆ หลังจากเกิดเหตุเมื่อเพื่อนของลูกแจ้งมาจึงเดินทางไปโรงเรียนทันทีและนำลูกไป รพ.เพื่อพบแพทย์พบว่าได้รับบาดเจ็บเกิดบาดแผลบริเวณในหูใบหน้า หลังจากนั้นแพทย์ระบุว่าหากแจ้งความจะต้องไปพบตำรวจแล้วให้ตำรวจส่งตัวมาตรวจร่างกายตามเอกสารตามขั้นตอนอีกครั้ง

 

แต่หลังจากนั้นครูได้โทรศัพท์ตามไปคุยเรื่องนี้กลับถูกกดดันให้เรื่องยุติอ้างว่าเป็นเรื่องของเด็กที่ทะเลาะกัน ไม่ได้มีการรุมทำร้าย เด็กรับผิดทั้งสองฝ่าย และได้ตัดคะแนนไปแล้วขอให้เรื่องจบ แต่ตนเองเห็นว่าเรื่องนี้เป็นการรุมทำร้ายอย่างชัดเจน ครูที่เข้ามาเจรจาจึงไล่ให้ไปหาหลักฐาน จนกระทั่งได้คลิปภาพที่นักเรียนถ่ายไว้และส่งมาให้เป็นหลักฐาน

 

ส่วนมูลเหตุที่เกิดขึ้นนั้นแม่ของ นร. ม.1 รายนี้เปิดเผยว่าได้ซักถามอย่างละเอียดแล้วได้ความว่าลูกชายมีเรื่องในการแชทข้อความกันกับเพื่อน นักเรียน ม.1 ด้วยกัน ได้มีการเจรจากัน 2 คนแต่ปรากฏว่าคู่กรณีได้ไปตาม นร.หญิงรุ่นพี่ ม.3 อีก 6 คน

 

มาเพื่อที่จะเคลียร์ปัญหาให้ แต่เมื่อมาถึงปรากฏว่ารุ่นพี่ได้ชิงโทรศัพท์มือถือของน้อง ม.1 จนมีการเข้าไปแย่งคืนก่อนที่จะถูกรุมทำร้าย อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามประสานกับครูที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ภายในโรงเรียนที่เกิดเหตุ ได้ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล ระบุเพียงว่าเป็นเรื่องภายในที่กำลังเจรจาแก้ไขปัญหาภายใน ไม่ได้เป็นเรื่องรุนแรงอะไร

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube