fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สุดเวทนาเจอศพ 2 แม่ลูกโผล่ติดกิ่งไม้

Featured Image
สุดเวทนาเจอศพ 2 แม่ลูกโผล่ติดกิ่งไม้ ศพลูกลอยห่างศพแม่เพียง 500 เมตร หลังตัดสินใจคิดสั้นหนีปัญหาทางครอบครัว

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน สุดเวทนาเจอศพ 2 แม่ลูกแล้วหลังหายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา และเมื่อวานนี้ และวันนี้ได้มีภารกิจค้นหาร่างทั้ง 2 ชีวิต จนกระทั้งเมื่อช่วงสายของวันนี้ พบศพแม่คือ นางสาวสุดา อายุ 33 ปี ผู้เป็นแม่ ศพลอยอืดพอง คว่ำหน้าบริเวณผิวน้ำ หมู่ที่ 7 รอยต่อ ของหมู่ที่ 9 ใต้สะพานคลองละงู ตำบลกำแพง อำเภอละงู จังหวัดสตูล

 

ซึ่งภารกิจในครั้งนี้ มีทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทรจังหวัดสตูล ร่วมกับทางทหารเรือของสถานีเรือละงู ช่วยกันค้นหา และห่างออกไปอีก 500 เมตรทางโค้งริมคลองละงู พบศพของผู้เป็นลูก ด.ญ.เสาวสี อายุ 6 ขวบบุตรสาว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เร่งกันนำร่างทั้งสองส่งโรงพยาบาลละงูเพื่อทำการชันสูตรตรวจสอบศพต่อไป

 

ทั้งนี้จากการพูดคุยกับชาวบ้าน บอกว่า ครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่มีกันอยู่ พ่อแม่และลูกกทั้งสองคน เป็นเด็กผู้ชายวัย 3 ขวบ และ ลูกสาววัย 6 ขวบ และต่อมาทางสามี ไม่สบายเข้าโรงพยาบาลตรวจสอบว่า พบเป็นโรคร้าย ด้วยที่ไร้ที่ปรึกษาพึ่งพิง ให้คำแนะนำ จึงเกิดความเครียดแก่ภรรยาจึงตัดสินใจ ลาโลกนี้ด้วยความคิดสั้น รอบแรกเคยคิดจะฆ่าตัวตาย และถูกทางญาติพี่น้องฝ่ายชาย (ทางสามี ) ต่อว่า จึงกลับบ้าน

 

และอีกวันถัดมา จึงตัดสินใจที่จะพาลูกทั้งสองไปคิดสั้น แต่ด้วยความที่เด็กชายวัย 3 ขวบ ดื้อดันไม่ยอมตามแม่มา และทางผู้เป็นแม่จึงชวนลูกสาว มาพูดมือด้วยผ้า และตัดสินใจกระโดนน้ำตายไปพร้อมกัน จนกระทั้งวันนี้จึงเจอร่างที่ไร้วิญญาณทามกลางความโศกเศร้าที่พบเห็นและทางญาติพี่น้อง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube