fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แม่ทรุด! ลูกขับจยย.ส่งน้องไปรร. ชนเก๋งดับคาที่

Featured Image
แม่เข่าทรุดร้องไห้แทบขาดใจ ลูกชายขับ จยย.ส่งน้องไปโรงเรียน กลับไม่ถึงบ้านพุ่งอัดรถเก๋งป้ายแดงดับคาที่

 

 

 

 

ร.ต.ท.นนทพัทธ์ บุดดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถเก๋ง มีผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านอาหารชุมชนคลองลี่ เส้นทางไปบ้านคลองลี่มุ่งหน้าบ้านโสกตลับ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

 

โดยในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สวมเสื้อสีเขียว กางเกงขายาว ทราบต่อมาชื่อนายพงศ์พัฒน์ อายุ 18 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ ติดอยู่ใต้ท้องรถเก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน สีบรอนเทา ป้ายแดง ทะเบียน ขอนแก่น สภาพด้านข้างพังยับเยิน กระจกฝั่งคนขับแตกกระจาย ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวพ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อัดติดอยู่ท้ายรถเก๋ง สภาพแหลกเละ

 

ในเบื้องต้น สอบถามไปยังนายฐิติพงษ์ อายุ 23 ปี ชาวอำเภอชุมแพ ขอนแก่น เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาชลอเพื่อที่จะเลี้ยวเข้าซอยที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นตนมองแล้วว่ารถด้านหน้าไม่มีตนจึงทำการเลี้ยว แต่รถจักรยานยนต์ที่ขับตามหลังมาขับชนรถตนอย่างจัง กระทั้งร่างมุดเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนที่ตนจะลงมาดูและรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

 

ด้านแม่ของผู้เสียชีวิตซึ่งเดินทางมาดูที่เกิดเหตุอยู่ในอาการตกใจและร้องไห้ปล่อยโฮแทบขาดใจบริเวณจุดเกิดเหตุ และเล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ลูกชายของตนได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อที่จะมาส่งน้องไปโรงเรียน ซึ่งตนคิดว่าน่าจะเป็นขากลับหลังจากที่ส่งน้องเสร็จ ผู้เสียชีวิตน่าจะกำลังขับรถกลับบ้านก่อนมาเกิดอุบัติเหตุ

 

ด้านร.ต.ท.นนทพัทธ์ บุดดี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามข้อมูลพยานแวดล้อม และ จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้ ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถเก๋งไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และ มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube