fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ชัชชาติ” หารือเตรียมความพร้อมประชันวงโยธวาทิต

Featured Image
“ชัชชาติ” หารือเตรียมความพร้อม ประชันวงโยธวาทิต เชื่อมความสัมพันธ์ กทม.-นครราชสีมา มั่นใจสนุกแน่นอน เปิดเข้าชมได้ 1200 คน

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประชุมร่วมกับผู้บริหารโรงเรียน 4 แห่ง

 

ประกอบโรงเรียนวัดสุทธิวราราม กรุงเทพมหานคร / โรงเรียนวชิรธรรมสาธิต กรุงเทพมหานคร / โรงเรียนสุรนารีวิทยา นครราชสีมา / โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย นครราชสีมา เพื่อหารือรูปแบบกิจกกรรมการประชันวงโยธวาทิต เชื่อมความสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร และนครราชสีมา

 

นายชัชชาติ กล่าวว่า การประชุมวันนี้เป็นการเชิญตัวแทนวงโยธวาทิตทั้ง 4 โรงเรียนมาหารือ ในเบื้องต้นจะเป็นการประชันของฝั่งจังหวัดนครราชสีมา 2 โรงเรียน กรุงเทพมหานคร 2 โรงเรียนเป็นวงมาร์ชชิ่งแบรนด์ 1 วงอีก 3 วงนั่งบรรเลง

 

โดยกำหนดไว้ว่าการประชันจะจัดที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์กีฬาเยาวชนไทยญี่ปุ่นดินแดง ส่วนบัตรการเข้าชม จะมีทั้งหมด 1,200 ที่นั่ง แบ่งเป็นโควตาจังหวัดละ 600 ที่นั่งและทั้งสองจังหวัด จะจัดให้นั่งรวมกันไม่มีการแบ่งแยก และจะมีการถ่ายทอดสดสำหรับประชาชนที่ไม่ได้เข้าชมในอาคาร เพราะกิจกรรมนี้ได้รับความสนใจมาก

 

ทั้งนี้ หากมีแสดงความประสงค์เข้าชมการประชันจำนวนมาก อาจต้องพิจารณาเลือกใช้พื้นที่อื่นจัดหรือไม่ ส่วนเหตุผลที่จัดในพื้นที่ปิด (ภายในอาคาร) เพราะต้องการให้เสียงจากเครื่องดนตรีได้ชัดเจน รวมทั้งป้องกันปัญหาฝนตก

 

ส่วนการดูแลทีมนักดนตรีจาก จังหวัดนครราชสีมา กทม.จะเชิญนักเรียนและผู้ปกครอง เดินทางมาตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคมเพื่อไปท่องเที่ยว โดย กทม. จะเป็นเจ้าภาพดูแลนักเรียนและผู้ปกครองด้วยตนเอง หากสถานที่ใดต้องการให้คณะไปท่องเที่ยวชมสามารถติดต่อมาทางกทม.ได้

 

นายชัชชาติ ยังกล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นมิติที่ดีที่ได้เชื่อมความสัมพันธ์และกระตุ้นเศรษฐกิจรวมทั้งได้ชมความสามารถของเด็กนักเรียน ไม่ได้เน้นการแข่งขันแต่เป็นการเชื่อมความสัมพันธ์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube